Bặm trợn, đầu gấu nhưng "Gã điên" Conor McGregor lại có một cậu quý tử đáng yêu hết cỡ

Cũng giống như người cha Conor McGregor, cậu con trai McGregor Jr cũng biết cách thu hút mọi ánh nhìn khi xuất hiện trước truyền thông

Cũng giống như người cha Conor McGregor, cậu con trai McGregor Jr cũng biết cách thu hút mọi ánh nhìn khi xuất hiện trước truyền thông.

Bặm trợn, đầu gấu nhưng Gã điên Conor McGregor lại có một cậu quý tử đáng yêu hết cỡ-1

Rạng sáng ngày 4/10, "gã điên" Conor McGregor đã xuất hiện trong buổi tập mở trước truyền thông nhằm chuẩn bị cho cuộc đại chiến sẽ diễn ra cách đây ít ngày với nhà vô địch Khabib Nurmagomedov. Trước hàng nghìn khán giả tại Las Vegas, "gã điên" mang theo một vị khách đặc biệt. Đó chính là cậu quý tử một tuổi Conor McGregor Jr.

Bặm trợn, đầu gấu nhưng Gã điên Conor McGregor lại có một cậu quý tử đáng yêu hết cỡ-2

Vẻ đáng yêu của McGregor Jr nhanh chóng thu hút sự chú ý của các khán giả. Như biết cha đang bận việc, cậu nhóc tự chơi một mình, chập chững bước đi trên mặt sàn của nhà thi đấu.

Bặm trợn, đầu gấu nhưng Gã điên Conor McGregor lại có một cậu quý tử đáng yêu hết cỡ-3

McGregor Jr rất biết cách chiếm sân khấu bằng những biểu cảm ngộ nghĩnh.

Bặm trợn, đầu gấu nhưng Gã điên Conor McGregor lại có một cậu quý tử đáng yêu hết cỡ-4

Chốc chốc cậu lại chỉ trỏ, hỏi cha: "Đây là cái gì?".

Bặm trợn, đầu gấu nhưng Gã điên Conor McGregor lại có một cậu quý tử đáng yêu hết cỡ-5

"Gã điên" Conor McGregor không giấu ý định để cậu con trai nối nghiệp. Ngay từ rất nhỏ, MGregor Jr đã được võ sĩ người Ireland mang theo trong những buổi tập luyện hay thi đấu. Mới chỉ hơn một tuổi, cậu nhóc đã quen với ánh đèn sân khấu, sự chú ý của truyền thông.

Bặm trợn, đầu gấu nhưng Gã điên Conor McGregor lại có một cậu quý tử đáng yêu hết cỡ-6

Khi "gã điên" đối đầu với Khabib Nurmagomedov vào ngày 7/10 tới, nhiều khả năng McGregor Jr sẽ lại có mặt tại nhà thi đấu T-Mobile và chứng kiến cha trở lại lồng bát giác sau gần 2 năm vắng bóng.

Bặm trợn, đầu gấu nhưng Gã điên Conor McGregor lại có một cậu quý tử đáng yêu hết cỡ-7

Tháng 5/2017, Conor McGregor cùng cô bạn gái lâu năm Dee Devlin vui mừng chào đón cậu con trai đầu lòng, kết quả của một trong những chuyện tình đẹp nhất Ireland. "Con trai là động lực của tôi. Mỗi khi nhìn cậu nhóc, tôi biết mình cần tiếp tục cố gắng, tiến về phía trước", nhà cựu vô địch UFC trải lòng.

Bặm trợn, đầu gấu nhưng Gã điên Conor McGregor lại có một cậu quý tử đáng yêu hết cỡ-8

McGregor Jr trong một lần xuất hiện tại phòng tập của võ sĩ người Ireland.

Theo Trí Thức Trẻ


UFC

McGregor


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.