Bạn gái chụp ảnh nude, đón Ronaldo về nước

Trong khi Ronaldo nước mắt lưng chòng rời World Cup 2014 ngay tại vòng bảng thì cô bạn gái, siêu mẫu Irina Shayk vẫn hớn hở khoe thân.


Trong khi Ronaldo nước mắt lưng chòng rời World Cup 2014 ngay tại vòng bảng thì cô bạn gái, siêu mẫu Irina Shayk vẫn hớn hở khoe thân.
 
Được bầu chọn là nàng WAGs nóng bỏng nhất World Cup 2014 nhưng suốt trong thời gian Cristiano Ronaldo cùng ĐT Bồ Đào Nha thi đấu trên đất Brazil, người hâm mộ chẳng thấy bóng dáng "nàng thơ" của CR7 xuất hiện trên khán đài ở bất cứ trận đấu nào.
 

Irina không tới Brazil cổ vũ Ronaldo vì còn bận khoe thân

 
Siêu mẫu xứ Bạch dương không thể khoe sắc tại xứ sở Samba bởi cô quá bận rộn với công việc của mình. Trong khi Ronaldo đẫm nước mắt rời sân chơi World Cup thì cô người tình nóng bỏng vẫn hớn hở khoe thân trên tạp chí áo tắm chí Sports Illustrated Swimsuit. Trong bộ ảnh này, Irina táo bạo cởi tuốt tuồn tuột khiến cánh mày râu không khỏi thèm thuồng.
 
Người tình Ronaldo sexy hết cỡ trên Sports Illustrated Swimsuit:









 
Theo Bongdaso.com.vn


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.