Bạn gái Hamilton bối rối vì áo khoét ngực

Bộ váy băng cuốn ôm sát giúp Nicole Scherzinger khoe đường cong bốc lửa nhưng cũng khiến cô lo 'ngay ngáy' vì sợ lộ ngực.

Bộ váy băng cuốn ôm sát giúp Nicole Scherzinger khoe đường cong bốc lửa nhưng cũng khiến cô lo 'ngay ngáy' vì sợ lộ ngực.

Hôm qua, tại buổi ghi hình mùa giải mới của chương trình X Factor, người đẹp Nicole thu hút mọi ánh mắt khi diện bộ đầm kiểu băng cuốn của nhãn hiệu Herve Leger.

Hôm qua, tại buổi ghi hình mùa giải mới của chương trình X Factor ở Manchester, người đẹp Nicole thu hút mọi ánh mắt khi diện bộ đầm kiểu băng cuốn của nhãn hiệu Herve Leger.

Bộ đầm trị giá 4.700 bảng ôm trọn đường cong bốc lửa của bạn gái Hamilton.

Bộ đầm trị giá 4.700 bảng ôm trọn đường cong bốc lửa của bạn gái Hamilton. Trang phục của nữ giám khảo 34 tuổi kín đáo từ trước ra sau, trừ phần ngực với hai phần cắt khoét gợi cảm. Giọng ca người Mỹ buộc tóc đuôi ngựa đơn giản, trang điểm nhẹ nhàng nên sự chú ý của mọi người dường như chỉ dồn vào gò bồng đảo thấp thoáng của cô.

Caroline Flack

Caroline Flack, nữ MC của X Factor năm nay ngưỡng mộ nhan sắc của Nicole phải thốt lên trên Twitter rằng: 'Nicole hôm nay đẹp quá, nó khiến bản năng giới tính của tôi cũng bối rối'

Bạn gái hơn 7 tuổi của tay đua Lewis Hamilton sở hữu làn da nâu khỏe khoắn cùng thân hình quyến rũ.

Bạn gái hơn 7 tuổi của tay đua Lewis Hamilton sở hữu làn da nâu khỏe khoắn cùng thân hình quyến rũ.

Bộ váy gợi cảm giúp Nicole ghi điểm nhưng lại khiến người đẹp có lúc bối rối.

Bộ váy gợi cảm giúp Nicole ghi điểm nhưng lại khiến người đẹp có lúc bối rối. Lo sợ đường cắt khoét có thể khiến mình bị lộ ngực trên thảm đỏ, thỉnh thoảng Nicole phải liếc nhìn kiểm tra.

Nữ ca sĩ sinh ra ở Hawaii cuối xuống kiểm tra ngực để tránh sự cố không mong muốn.

Nữ ca sĩ sinh ra ở Hawaii cuối xuống kiểm tra ngực để tránh sự cố không mong muốn. Tâm lý lo lắng khiến Nicole phần nào mất tự nhiên trước đông đảo khán giả.

Theo Ngoisao


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.