Bạn gái lần đầu khoe ảnh tình cảm với Ozil

Nữ ca sĩ Mandy Capristo chính thức thừa nhận đang yêu tiền vệ Real thông qua bức ảnh tình tứ trên trang cá nhân.

Nữ ca sĩ Mandy Capristo chính thức thừa nhận đang yêu tiền vệ Real thông qua bức ảnh tình tứ trên trang cá nhân.

Ozil và nữ ca sĩ

Ozil và nữ ca sĩ Mandy Capristo đang rất hạnh phúc. Ảnh: Facebook.

Tin đồn Ozil và nữ ca sĩ Mandy Capristo hẹn hò nhau xuất hiện từ hồi tháng 1 năm nay khi giới săn tin Tây Ban Nha bắt gặp tiền vệ Real dạo chơi với Mandy trên đường phố Madrid. Tuy nhiên, khi được hỏi cả Ozil và và nữ ca sĩ 22 tuổi đều tỏ ra lấp lửng, từ chối bình luận về chuyện họ cho là riêng tư này.

Sau một thời gian im lặng, mới đây Mandy Capristo quyết định công khai mối quan hệ giữa cô và Ozil bằng việc đăng tải một bức ảnh tình cảm của hai người lên Twitter. Trong bức ảnh, Ozil đeo kính bế bổng Mandy trên đôi tay khỏe khoắn của mình và cả hai cùng nở nụ cười hạnh phúc. "Và thế, anh đến với cuộc đời em", nữ ca sĩ 22 tuổi người Đức viết lời chú thích cho bức ảnh.

Tấm hình này ngay lập tức gây xôn xao trên Facebook, nhận được rất nhiều lời bình luận chúc phúc và thể hiện sự ngưỡng mộ từ phía các fan và bạn bè của cặp đôi.

Theo Ngoisao



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.