Bạn gái Ronaldo lại khoe vòng một nảy nở

Có bạn trai là siêu sao bóng đá nổi tiếng toàn cầu như Ronaldo, người đẹp Georgina Rodriguez không khỏi bị các fan soi xét

Có bạn trai là siêu sao bóng đá nổi tiếng toàn cầu như Ronaldo, người đẹp Georgina Rodriguez không khỏi bị các fan soi xét.

Chỉ sau 1 tiếng đăng tải bức ảnh mới nhất lên trang cá nhân, Georgina Rodriguez đã nhận về tới hơn 1.000 bình luận. 

Bạn gái Ronaldo lại khoe vòng một nảy nở-1

Các fan không thể rời mắt khỏi vòng một căng đầy sức sống của bạn gái Ronaldo. Rất nhều bình luận tỏ ra ghen tỵ với ngôi sao người Bồ Đào Nha và sau đó là khen vẻ đẹp nóng bỏng của Georgina.

Theo tiết lộ của Georgina, cô đang trang điểm và chuẩn bị trang phục để dự một sự kiện của tạp chí Vogue Tây Ban Nha. Từ sau khi sinh con gái Alana Martina cho Ronaldo, Georgina đã trở lại công việc người mẫu và thường xuyên dự các sự kiện thời trang.

Còn nhớ thời điểm cuối tháng 12/2017, lúc mới sinh bé Alana, Georgina Rodriguez cũng khoe vòng một quyến rũ khiến fan khen hết lời.

Bạn gái Ronaldo lại khoe vòng một nảy nở-2

Georgina vẫn giữ thân hình nóng bỏng như trước khi sinh, nhưng gương mặt cô có phần thay đổi so với trước đây. Một số fan còn đặt nghi vấn, Georgina có nhờ sự can thiệp của phẫu thuật thẩm mỹ.

 
Bạn gái Ronaldo lại khoe vòng một nảy nở-3

Theo báo giới Bồ Đào Nha, Ronaldo và Georgina Rodriguez sẽ tổ chức một đám cưới cổ tích vào mùa hè này. Thời gian cụ thể phụ thuộc vào khả năng tiến xa đến đâu của đội tuyển Bồ Đào Nha tại World Cup 2018.

  Theo Helino


Ronaldo

Georgina Rodriguez


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.