‘Bạn trai tin đồn’ của Ronaldo mãn hạn tù, sẵn sàng tranh đai thế giới

Võ sĩ kickboxing có mối quan hệ thân thiết với Ronaldo, Badr Hari sẽ thượng đài trở lại vào đầu năm 2018

Võ sĩ kickboxing có mối quan hệ thân thiết với Ronaldo, Badr Hari sẽ thượng đài trở lại vào đầu năm 2018.

Mới đây, giải kickboxing hàng đầu thế giới Glory chính thức tuyên bố võ sĩ nổi tiếng Badr Hari (106-13) sẽ trở lại giải đấu vào đầu năm 2018.

‘Ban trai tin don’ cua Ronaldo man han tu, san sang tranh dai the gioi hinh anh 1
Võ sĩ Badr Hari. Ảnh: Sherdog.

Võ sĩ 33 tuổi đã ký hợp đồng thi đấu độc quyền vơi giải đấu có trụ sở đặt tại Singapore và dự kiến sẽ có mặt trong sự kiện Glory 51 được tổ chức ở Rotterdam vào tháng 3/2018. Đối thủ của Hari nhiều khả năng sẽ là võ sĩ kickboxing hạng nặng số một thế giới, nhà vô địch Rico Verhoeven.

“Một năm mới, chờ đợi những điều mới với giải đấu Glory”. Tờ MMAmania dẫn lời tay đấm Morocco.

Badr Hari là một trong những võ sĩ tên tuổi của làng kickboxing thế giới với hơn 17 năm thi đấu chuyên nghiệp. Sở hữu chiều cao 1m98 cùng thế mạnh về thể lực, võ sĩ 33 tuổi đã đánh bại 92 đối thủ của mình bằng knock-out. Danh sách các nạn nhân bao gồm những cái tên nổi tiếng như Peter Graham, Gokhan Saki, Stefan Leko...

Cuối năm ngoái, Hari từng có trận đấu đáng chú ý với Verhoeven nhưng phải xin thua trong hiệp 2 vì gặp chấn thương ở tay. Hồi tháng 2, võ sĩ này gặp rắc rối khi bị Tòa án Hà Lan tuyên phạt 2 năm tù do hành hùng doanh nhan Koen Everink. Tuy nhiên, Hari chỉ phải ngồi sau song sắt vỏn vẹn 3 tháng.

Hari có mối quan hệ gần gũi với Quả bóng vàng 2017 Cristiano Ronaldo. Trong quá khứ, siêu sao người Bồ Đào Nha từng nhiều lần dùng chuyên cơ riêng đến tận Morocco để thăm và tiệc tùng cùng Hari.

Không những vậy, một vài bức ảnh thân mật được đăng tải trên các trang mạng xã hội khiến dư luận đồn đoán tồn tại tình cảm trên mức tình bạn giữa CR7 và võ sĩ 33 tuổi.

‘Ban trai tin don’ cua Ronaldo man han tu, san sang tranh dai the gioi hinh anh 2
Tình cảm thân thiết giữa Ronaldo và Badr Hari. Ảnh: The Mirror.

                                                                                                                                Theo Zing.vn

Ronaldo

Kickboxing


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.