Báo chí Italia trút giận lên trọng tài sau khi Juventus bị loại

Juventus đã không thể làm nên cuộc lội ngược dòng khi chỉ thắng Real Madrid 3-1 và dừng bước ở tứ kết Champions League

Juventus đã không thể làm nên cuộc lội ngược dòng khi chỉ thắng Real Madrid 3-1 và dừng bước ở tứ kết Champions League. Báo giới Italia chỉ đích danh trọng tài Oliver là nguyên nhân khiến “Bà đầm già” bị loại cay đắng.

Trên trang nhất, nhật báo thể thao số 1 ở thành phố Turin, Tuttosport (thân Juventus) bình luận chua chát: “Một kết cục không thể chấp nhận được, không ai thổi penalty tình huống đó khi Benatia không hề phạm lỗi với Lucas Vazquez.

Trọng tài Oliver đã biếu cho Real Madrid và C.Ronaldo tình huống ghi bàn quyết định đó. Juventus đã có một trận đấu xuất sắc, với cú đúp của Mandzukic cùng bàn thắng của Matuidi. HLV Allgeri xứng đáng nhận được một lời tri ơn và tất cả đều cảm thấy buồn vì chiếc thẻ đỏ của Buffon”.


Tờ Tutto Sport (Turin) trút giận lên trọng tài khi Juventus bị loại đầy nghiệt ngã

Tờ Tutto Sport (Turin) trút giận lên trọng tài khi Juventus bị loại đầy nghiệt ngã

Tờ Gazzetta dello Sport (Milan) cũng hết mực ngợi ca Juventus: “Juve đã bị loại, sau một đêm quá nhiều cảm xúc tại Bernabeu. Không ai tin nổi họ đã bị loại sau khi dẫn Real Madrid 3-0 và đang tràn đầy hy vọng lội ngược dòng.

Nhưng 30 giây cuối trận đã làm thay đổi tất cả. Quả penalty nghiệt ngã sau khi Benatia đẩy ngã không rõ ràng Lucas Vázquez, đã giết chết Juve. C.Ronaldo đã ghi bàn quyết định trong thời khắc không ai ngờ đến.

Juve bị loại, nhưng họ vẫn xứng đáng ngẩng cao đầu. Cú đúp của Mandzukic và bàn thắng của Matuidi cho thấy sự kiên cường của Juventus, dù vận may đã ngoảnh mặt với họ tại Bernabeu.

Tại thủ đô Roma, tờ Corriere dello Sport phân tích: “Một cái kết quá nghiệt ngã với Juventus xuất sắc tại Bernabeu. Bianconeri chỉ gục ngã bởi một quả penalty oan nghiệt sau khi đã chơi 90 phút hoàn hảo.

Buffon nhận thẻ đỏ và đó cho thấy sự bất công với Juvenus trên đất Tây Ban Nha. Đội bóng Italia xứng đáng có mặt ở bán kết, nhưng khoảnh khắc C.Ronaldo ghi bàn trên chấm phạt đền, cùng sai lầm của trọng tài Oliver đã làm thay đổi tất cả”.

Tờ Corriere della Sera cũng tiếc nuối cho Juventus: “C.Ronaldo đã dập tắt những hy vọng hồi sinh của Juventus. Người hâm mộ thành Turin thực sự đớn đau khi nhìn Real Madrid lần thứ ba có mặt ở bán kết Champions League.

Bàn thua ở phút bù giờ thực sự nghiệt ngã. Nhưng chiến công Juventus làm được ở Bernabeu, với ba bàn thắng sau 60 phút thi đấu đáng nhận được những lời ngợi ca. Buffon đã không thể hoàn thành giấc mơ dang dở tại Champions League.

Một tờ báo uy tín khác ở Turin là La Repubblica giật tít: “Juve gục ngã trước ngưỡng cửa lịch sử” và bình luận: “Khoảnh khắc tồi tệ đã đến khi Benatia đốn ngã Lucas Vázquez trong vòng cấm và Juventus nhận quả phạt đền oan nghiệt. Trọng tài đã giết chết những giấc mơ của CLB thành Turin.

Nếu không có quả phạt đền ở phút bù giờ đó, Juventus đã có thể chiến thắng. Chiếc thẻ đỏ đã nói lên nỗi thất vọng cùng cực của Buffon. Real Madrid không xứng đáng chiến thắng khi họ được giúp sức bởi trọng tài Oliver”.


Tờ Diario Sport (thân Barcelona) cũng cho rằng Juventus xứng đáng loại Real Madrid

Tờ Diario Sport (thân Barcelona) cũng cho rằng Juventus xứng đáng loại Real Madrid

Tại Tây Ban Nha, một số tờ báo ở xứ Catalonia (thân Barcelona) cũng mỉa mai Real Madrid. Nhật báo thể thao Mundo Deportivo viết: “Quả 11m tưởng tượng ở phút 98 đã đưa Real Madrid vào bán kết. Tác động của Benatia với Lucas Vázquez chưa đủ để thổi phạt đền, bởi đó là tình huống nhạy cảm ở những phút quyết định”.

Nhật báo thể thao thân Barcelona khác là Diario Sport bình luận: “Real Madrid vào bán kết Champions League một cách khó hiểu, khi Juve bị đánh cắp chiến thắng. Juventus đã có thể làm nên lịch sử nếu không bị quả 11m oan nghiệt đó.

Sẽ còn nhiều tranh cãi về quả phạt đền đúng hay sai, nhưng Juve xứng đáng đi tiếp hơn Real Madrid. Real Madrid đã phòng ngự quá tệ hại khi vắng Ramos và ba bàn thua sau 60 phút là kết cục dễ hiểu”.

Tờ báo có lượng người đọc lớn nhất Tây Ban Nha là El Pais (Madrid) lại ngợi ca đội nhà: “Real Madrid đã vượt qua được khó khăn để giành vé vào bán kết Champions League. C.Ronaldo đã cho thấy bản lĩnh của cầu thủ lớn khi thực hiện thành công quả phạt đền đó.

Juventus đã suýt làm nên cuộc lội ngược dòng lịch sử, nhưng Real Madrid là đội đi tiếp. Đây là trận đấu kịch tính nhất vòng tứ kết. Real Madrid đã sẵn sàng để hoàn tất cú hattrick vô địch Champions League liên tiếp”.

Theo Dantri.com.vn/AS, Marca


Champions League

Real Madrid

Juventus


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.