Báo tin về Tuấn Anh, bác sĩ HAGL mong thêm điều vui như Công Phượng

Chấn thương của tiền vệ Tuấn Anh đang hồi phục khá tốt, cầu thủ người Thái Bình sẽ trở lại V-League

Chấn thương của tiền vệ Tuấn Anh đang hồi phục khá tốt, cầu thủ người Thái Bình sẽ trở lại V-League vào giữa tháng Ba tới đây.

Báo tin về Tuấn Anh, bác sĩ HAGL mong thêm điều vui như Công Phượng

"Chấn thương của Tuấn Anh đang tiến triển rất tốt khi được điều trị đúng cách theo phác đồ tôi đã đưa ra từ trước. Nếu không gì xảy ra ngoài ý muốn, cậu ta hoàn toàn có thể tập luyện trở lại vào đầu tháng Ba và thi đấu bình thường khoảng giữa tháng đó", bác sỹ của HAGL, ông Đồng Xuân Lâm chia sẻ với giọng háo hức.

Trở về từ Nhật Bản sau một năm khoác áo Yokohama FC, tiền vệ Tuấn Anh vẫn chưa thể chinh chiến cùng các đồng đội ở HAGL vì vết thương rách sụm chêm hành hạ.

Bỏ lỡ kỳ AFF Cup đầu tiên trong sự nghiệp, không thể tham dự những trận đấu đầu tiên của HAGL ở V-League 2017, Tuấn Anh tập trung chữa trị dứt diểm chấn thương và mong sớm ngày trở lại sân cỏ.

Gần hai tháng sau ca phẫu thuật vá sụn chêm tại Singapore (16/12/2016) thành công, Tuấn Anh đang nỗ lực tập luyện từng ngày để lấy được phong độ cũng như cảm giác bóng.

Xuất hiện khá kín tiếng với khẩu trang cùng nón lưỡi trai trước khi trận đấu giữa HAGL và Cần Thơ diễn ra, tiền vệ có biệt danh "nhô" không thể thoát khỏi sự săn đón của rất nhiều fan nữ khi anh cùng các đồng đội tiến vào sân Pleiku.

"Tuấn Anh cố lên em nhé, nhanh trở lại nhé", "Nhô ơi tụi em chờ xem anh tỏa sáng"... Rất nhiều những lời động viên từ CĐV phố Núi dành cho tiền vệ tài hoa này. Đáp lại tấm chân tình đó, Tuấn Anh dành khá nhiều lời cảm ơn và dành thời gian chụp hình cùng người hâm mộ.

Khi người viết hỏi thăm, bao giờ Tuấn Anh có thể trở lại sân cỏ, cựu tiền vệ của Yokohama cho hay: "Hiện tại tôi đã có thể vận động và tiếp xúc nhẹ với bóng. Tôi sẽ trở lại thi đấu bình thường vào giữa tháng Ba".

Báo tin về Tuấn Anh, bác sĩ HAGL mong thêm điều vui như Công Phượng - Ảnh 1.

Tuấn Anh tích cực tập luyện dưới sự hướng dẫn của bác sỹ Đồng Xuân Lâm. Ảnh: Cao Nguyên.

Chia sẻ thêm về tình hình chấn thương của Tuấn Anh, bác sỹ Đồng Xuân Lâm cho biết: "Sau khi sang Singapore kiểm tra vết thương, Tuấn Anh cần 6 tuần để tập hồi phục gồm sức bền, vật lý trị liệu và vận động đi lại nhẹ nhàng. Tính đến thời điểm này, Tuấn Anh đã hoàn thành được một nửa thời gian, tức là 3 tuần.

Kết thúc quá trình này, tôi sẽ nâng khối lượng vận đông lên từ từ để Tuấn Anh quen dần với cường độ cao. Từ giờ đến hết tháng Hai, cậu ta sẽ tập vận động khá nhiều kèm với đó là những bài tập nâng cao sức bền và cải thiện thể lực sau thời gian dài ít thi đấu.

Để có thể đạt được phong độ cao nhất, tôi nghĩ Tuấn Anh cần trải qua vài vòng đấu. Cũng như Công Phượng, trở về từ Nhật Bản cậu ta cũng phải mất khá nhiều thời gian và nhờ bàn thắng trên U23 Việt Nam, Phượng mới có được sự tự tin khi về CLB thi đấu. Tôi hy vọng Tuấn Anh cũng sẽ làm được điều tương tự như Công Phượng".

Nếu trở lại vào khoảng giữa tháng Ba, Tuấn Anh có thể kịp tham dự trận đấu của HAGL trên sân nhà tiếp đón Khánh Hòa ở vòng 9, V-League 2017.

Theo Trí Thức Trẻ


Tuấn Anh


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.