Barca đau đầu vì yêu sách của PSG trong vụ Neymar

PSG thừa nhận sẵn sàng cho phép Neymar ra đi, nhưng chặng đường để ngôi sao người Brazil trở lại Camp Nou khoác áo Barcelona vẫn còn rất dài

PSG thừa nhận sẵn sàng cho phép Neymar ra đi, nhưng chặng đường để ngôi sao người Brazil trở lại Camp Nou khoác áo Barcelona vẫn còn rất dài.

Theo Marca, PSG định giá Neymar không dưới 222 triệu euro, khoản tiền mà đội bóng Pháp đã bỏ ra để có tiền đạo người Brazil vào mùa hè 2017. Mức giá khủng cùng những yêu cầu oái oăm đang khiến Barca gặp khó khăn trong việc đàm phán với đội bóng Pháp.

PSG được cho là không có nhu cầu tìm người thay thế Neymar ngay trong hợp đồng bán tiền đạo này trở lại Barcelona. Đội bóng Pháp không muốn Philippe Coutinho hoặc Ousmane Dembele, những nhân tố mà Barca đã ngỏ ý sẵn sàng gán vào hợp đồng để giảm bớt số tiền phải chi trả.

Barca đau đầu vì yêu sách của PSG trong vụ Neymar-1

Neymar đang bị PSG làm khó. Ảnh: Getty.

HLV Thomas Tuchel muốn có thêm tiền vệ trụ, và Casemiro của Real Madrid là mục tiêu hàng đầu. Tuy nhiên, Marca cũng đánh giá nếu Ivan Rakitic được dùng để đàm phán với tư cách cầu thủ gán vào hợp đồng mua lại Neymar, PSG có thể cân nhắc.

Với việc Antoine Griezmann sắp gia nhập Barcelona, đội chủ sân Camp Nou được cho là không có đủ tiềm lực tài chính để mang tiếp Neymar về. Real Madrid cho biết không muốn chiêu mộ Neymar, nên tương lai của cầu thủ người Brazil đang đi vào ngõ cụt.

Chủ tịch Barca Joseph Bartomeu mới đây khẳng định Barca chưa đưa ra lời đề nghị nào cho Neymar. Ông cũng phủ nhận thông tin Messi yêu cầu ban lãnh đạo Barca mang bằng được Neymar trở lại.

Trong khi đó, Neymar đang nổi loạn tại PSG để được ra đi. Tiền đạo này đã chống lại lệnh tập trung của CLB khi không xuất hiện để chuẩn bị cho giai đoạn trước mùa giải.

Phía PSG tuyên bố sẽ có hình thức phạt tiền đạo người Brazil. Theo Marca, Man United cũng có thể là bến đỗ tiềm năng cho Neymar. Tuy nhiên, việc "Quỷ đỏ" không được tham dự Champions League mùa tới khiến khả năng này không quá cao.

Neymar gia nhập PSG từ Barcelona vào mùa hè 2017 với giá 222 triệu euro. Trong 2 năm chơi cho đội bóng Pháp, Neymar có 2 chức vô địch Ligue 1, ghi 51 bàn sau 58 trận.

Theo Zing.vn


Neymar

Barcelona

PSG


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.