Barca thua sốc Bilbao trong trận đấu đầu năm 2017

Lionel Messi ghi bàn nhưng Barca vẫn không thể tránh khỏi thất bại 1-2 trước Bilbao tại lượt đi vòng 1/8 Cúp nhà Vua ngay trong trận đấu tiên của năm mới 2017

Lionel Messi ghi bàn nhưng Barca vẫn không thể tránh khỏi thất bại 1-2 trước Bilbao tại lượt đi vòng 1/8 Cúp nhà Vua ngay trong trận đấu tiên của năm mới 2017.

Barca thua sốc Bilbao trong trận đấu đầu năm 2017

Hành quân tới sân San Mames của Bilbao trong trận đấu đầu tiên của năm 2017, Barca tất nhiên hạ quyết tâm giành một thắng lợi tưng bừng. Bằng chứng là HLV Luis Enrique tung ra đội hình mạnh nhất với sự hiện diện của tam tấu MSN (Messi, Suarez, Neymar). 

Tuy nhiên, thực tế trên sân cho thấy, dù sở hữu lực lượng hùng mạnh nhưng Barca không thể áp đặt thế trận lên Bilbao. Trái lại, ngay phút 25, nhà ĐKVĐ La Liga đã phải nhận bàn thua đầu tiên trong năm mới 2017 và nó xuất phát từ sai lầm cá nhân của tiền vệ dày dạn kinh nghiệm Andres Iniesta.

Theo đó, dường chuyền của Iniesta ở khu vực giữa sân bị một cầu thủ Bilbao cắt được và ngay lập tức, đội chủ nhà tung ra đường phản công chớp nhoáng để rồi lão tướng Aritz Aduriz có mặt đúng lúc đánh đầu cận thành tung lưới Barca.

Bilbao có chiến thắng xứng đáng trước Barca
Bilbao có chiến thắng xứng đáng trước Barca

Chỉ 3 phút sau, Bilbao lại "tặng" thêm cho thầy trò Enrique bàn thua thứ 2 và người lập công là Inaki Williams sau cú sút uy lực bằng chân phải trong vòng cấm. Phải nhận 2 gáo nước lạnh trong vòng ít phút, Barca vùng lên mạnh mẽ nhưng trong suốt thời gian còn lại của hiệp 1, họ hoàn toàn bất lực.

Phải sang đầu hiệp 2, gã khổng lồ xứ Catalan mới có được rút ngắn tỉ số của siêu sao Lionel Messi. Dù vậy đây cũng là tất cả những gì Barca làm được trong trận đấu này. 

Thua bạc nhược 1-2 ngay trong trận đầu năm, Barca cho thấy mình vẫn còn quá nhiều hạn chế và Enrique cần nhanh chóng tìm phương án giải quyết nếu không muốn đội bóng chìm vào khủng hoảng.

Đội hình ra sân
Bilbao: Iraizoz, Jose, Balenziaga, Boveda, Etxeita, Saborit (Muniain 68'), Laporte, Garcia, Iturraspe, Aduriz (Eraso 78'), Williams (Elustondo 84')
Barca: Ter Stegen, Pique, Alba, Umtiti (Alcacer 88'), Iniesta, Rakitic (Gomes 71'), Busquets, Roberto, Messi, Neymar, Suarez

Theo Bongdaplus.vn


Barca


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.