Bầu Đức nhờ Bộ Công an xác minh tuổi Công Phượng

Chủ tịch Hoàng Anh Gia Lai ủng hộ việc đi tới cùng của sự thật nhưng ông cũng khẳng định thêm rằng dù kết quả điều tra có như thế nào thì Công Phượng vẫn sẽ gắn bó với HAGL.

Chủ tịch Hoàng Anh Gia Lai ủng hộ việc đi tới cùng của sự thật nhưng ông cũng khẳng định thêm rằng dù kết quả điều tra có như thế nào thì Công Phượng vẫn sẽ gắn bó với HAGL.

Trước những thông tin nhiều chiều từ truyền thông liên quan đến việc xác minh tuổi thật của cầu thủ Nguyễn Công Phượng, bầu Đức đang đi công tác tại nước ngoài đã uỷ quyền cho ông Huỳnh Mau - Giám đốc điều hành CLB HAGL gửi đơn tới Bộ Tư pháp, Bộ Công an nhờ các cơ quan chức năng can thiệp để có kết luận cuối cùng về việc Công Phượng thực sự sinh năm 1995 hay năm 1993. Lá đơn đã được gửi đi vào chiều nay (17/11).

Chia sẻ với PV, ông Đoàn Nguyên Đức bày tỏ quan điểm của mình: "Tôi tha thiết mong cơ quan chức năng sớm vào cuộc để đưa ra kết luận cuối cùng về sự việc Công Phượng năm nay 19 hay 21 tuổi. CLB HAGL không hề có ý bao che cho cầu thủ của mình mà chúng tôi chỉ mong sự việc sớm có kết luận chính xác từ các cơ quan có thẩm quyền để toàn đội bóng tập trung chuẩn bị cho mùa giải V.League 2015".

Bầu Đức nói thêm: "Tình cảm của Công Phượng và HAGL đã kéo dài suốt 7 năm nay và điều đó sẽ không bao giờ thay đổi. Dù sự thật Công Phượng sinh năm 1993 hay 1995 thì với CLB điều đó không quá quan trọng. HAGL vẫn sẽ dành những điều tốt nhất cho Phượng cũng như các đồng đội để có thể phát triển và trở thành nhân tài cho bóng đá nước nhà".

Bầu Đức vẫn sẽ luôn dành sự quan tâm tốt nhất có thể cho Công Phượng cùng các đồng đội.
Bầu Đức nhờ Bộ Công an xác minh tuổi Công Phượng

"Những gì Phượng đã cống hiến trong suốt hơn 1 năm qua là rất quý giá và tôi nghĩ tất cả mọi người đều trân trọng tài năng của em. Dù kết luận của cơ quan chức năng có như thế nào thì tôi vẫn yêu thương, lo lắng cho Công Phượng như một thành viên trong gia đình mình. Gia đình ở đây bao gồm toàn bộ các cầu thủ HAGL".

Trước những thông tin về năm sinh của Công Phượng, bầu Đức đã nhiều lần lên tiếng về vai trò của CLB HAGL: "Khi chúng tôi nhận hồ sơ lúc Công Phượng trúng tuyển vào Học viện, tất cả đều ghi thống nhất Phượng sinh năm 1995. Vì vậy CLB HAGL khẳng định đã làm đúng quyền hạn của mình và chờ kết luận cuối cùng từ các cơ quan chức năng".

Sau khi cử một đoàn thanh tra độc lập về xã Mỹ Sơn (Đô Lương, Nghệ An) để xác minh tuổi thật của Công Phượng, VFF khẳng định Công Phương đúng 19 tuổi vào chiều 13/11.



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.