Bầu Trường tạo kỷ lục tiền thưởng ở Cup Quốc gia

Cầu thủ V.Ninh Bình đang vô cùng hưng phấn khi bầu Trường tuyên bố phá két, có thể thưởng 3, 4 thậm chí là 5 tỷ đồng nếu thầy trò HLV Văn Sỹ thi đấu ấn tượng, đánh bại SHB Đà Nẵng giành Cup QG.

Cầu thủ V.Ninh Bình đang vô cùng hưng phấn khi bầu Trường tuyên bố phá két, có thể thưởng 3, 4 thậm chí là 5 tỷ đồng nếu thầy trò HLV Văn Sỹ thi đấu ấn tượng, đánh bại SHB Đà Nẵng giành Cup QG.

Cup QG bị xem là sân chơi hạng hai, do vậy các ông bầu thường không thiết tha. Thậm chí nhiều ông bầu còn chỉ đạo cầu thủ chủ động buông Cup để tránh phải đi đá AFC Cup, rơi vào cảnh hao người, tốn của.

Tuy nhiên, điều đặc biệt là năm nay bầu Trường lại vô cùng hứng thú với chiếc Cup này. Không chỉ dặn dò cầu thủ giữ chân ở những vòng cuối V.League 2013 để đá chung kết Cup QG, bầu Trường còn công bố mức thưởng chưa từng có trong lịch sử giải đấu này. Theo tiết lộ của cầu thủ V.Ninh Bình, ông chủ Tập đoàn The Vissai đã gặp toàn đội và tuyên bố: "Cứ đá hết mình, sẽ có hậu đãi. Nếu giành Cúp, mức thưởng không dưới 3 tỷ đồng. Nếu đá đẹp, thắng thuyết phục, mức thưởng có thể là 4 hoặc 5 tỷ đồng".

Quyết giành Cup, bầu Trường tung tiền không tiếc tay.

Từ trước tới nay các đội giành Cup QG chưa bao giờ được ông bầu thưởng quá 1,5 tỷ đồng. Chính vì vậy, mức thưởng của bầu Trường thực sự là kỷ lục, khiến cầu thủ V.Ninh Bình vô cùng phấn chấn. 16h chiều qua, thầy trò HLV Văn Sỹ mới có mặt tại khách sạn Thanh Bình tại Đà Nẵng nhưng 17h đã ra sân luyện tập. Chiều nay V.Ninh Bình sẽ có một buổi tập chiến thuật nữa trên sân Chi Lăng để hoàn tất công tác chuẩn bị cho trận chung kết với chủ nhà SHB Đà Nẵng vào lúc 16h00 ngày mai.

Theo Lâm Thỏa
Tri Thức



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.