Beckham lịch lãm, ngồi cạnh siêu mẫu Bella Hadid trên khán đài sân Công viên các Hoàng tử

Trên khán đài sân Công viên các Hoàng tử (Parc des Princes) có sự xuất hiện của David Beckham, cựu danh thủ Anh tới theo dõi trận đấu của hai đội bóng cũ PSG và Real Madrid

Trên khán đài sân Công viên các Hoàng tử (Parc des Princes) có sự xuất hiện của David Beckham, cựu danh thủ Anh tới theo dõi trận đấu của hai đội bóng cũ PSG và Real Madrid.

Beckham lịch lãm, ngồi cạnh siêu mẫu Bella Hadid trên khán đài sân Công viên các Hoàng tử - Ảnh 1.

Thời còn là cầu thủ, Beckham từng khoác áo cả Real Madrid và PSG. Ở trận lượt đi, Becks rất muốn tới sân Bernabeu dự khán trận đấu của hai đội bóng cũ, nhưng không thể vì vướng ngày Lễ tình nhân. Phải tới lượt về, cựu tiền vệ Man Utd mới có mặt ở sân Công viên các Hoàng tử. Becks ngồi cạnh người bạn, đồng đội cũ Gary Neville.

Beckham lịch lãm, ngồi cạnh siêu mẫu Bella Hadid trên khán đài sân Công viên các Hoàng tử - Ảnh 2.

Trước giờ bóng lăn, cựu danh thủ 42 tuổi chụp một tấm hình selfie, lưu lại khoảnh khắc trên khán đài sân Parc des Princes.

Beckham lịch lãm, ngồi cạnh siêu mẫu Bella Hadid trên khán đài sân Công viên các Hoàng tử - Ảnh 3.

Beckham tươi cười gặp mặt chủ tịch Nasser Al-Khelaifi, chính vị tỷ phú Arab đã bỏ ra cả núi tiền đầu tư vào PSG kể từ năm 2011 là người lôi kéo cựu danh thủ Anh về thi đấu tại Parc des Princes.

Beckham lịch lãm, ngồi cạnh siêu mẫu Bella Hadid trên khán đài sân Công viên các Hoàng tử - Ảnh 4.

Sau đó, cựu danh thủ người Anh ngồi bên cạnh người đẹp Bella Hadid, người đẹp sinh năm 1996 chỉ hơn cậu cả nhà Beckham là Brooklyn đúng 2 tuổi.

Beckham lịch lãm, ngồi cạnh siêu mẫu Bella Hadid trên khán đài sân Công viên các Hoàng tử - Ảnh 5.

Beckham và Neville là hai trong số những cầu thủ tài năng của lứa cầu thủ Man Utd 1992 mà Sir Alex đào tạo. Năm 2003, Beckham quyết định chuyển tới thi đấu cho Real Madrid.

Beckham lịch lãm, ngồi cạnh siêu mẫu Bella Hadid trên khán đài sân Công viên các Hoàng tử - Ảnh 6.

Sau đó, Becks gia nhập LA Galaxy, AC Milan (cho mượn) trước khi giải nghệ ở PSG năm 2013.

Beckham lịch lãm, ngồi cạnh siêu mẫu Bella Hadid trên khán đài sân Công viên các Hoàng tử - Ảnh 7.

Bỏ lỡ trận lượt đi trên sân Bernabeu, nhưng bù lại Beckham cũng được chứng kiến trận lượt về đầy cảm xúc của Ronaldo cùng các đồng đội. Real Madrid đánh bại PSG với tỷ số 2-1 nhờ hai pha lập công của Ronaldo và Casemiro, còn Cavani là người ghi bàn danh dự cho đội bóng Pháp.

Beckham lịch lãm, ngồi cạnh siêu mẫu Bella Hadid trên khán đài sân Công viên các Hoàng tử - Ảnh 8.

Đi tiếp với tổng tỷ số 5-2 trước PSG sau hai lượt trận, Real Madrid lần thứ 8 liên tiếp vào tứ kết Champions League và vẫn nuôi tiếp giấc mơ năm thứ hai liên tiếp bảo vệ thành công ngai vàng bóng đá châu Âu.

Theo Trí Thức Trẻ


David Beckham


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.