Beckham "từ thiện giả tạo", đám cưới Messi và những chuyện hậu trường ồn ào năm 2017

Cùng nhìn lại tâm điểm chú ý của làng thể thao Việt Nam và thế giới trong một năm vừa qua

Cùng nhìn lại tâm điểm chú ý của làng thể thao Việt Nam và thế giới trong một năm vừa qua.

Cao thủ Vịnh Xuân khiêu chiến chưởng môn Nam Huỳnh Đạo

Beckham từ thiện giả tạo, đám cưới Messi và những chuyện hậu trường ồn ào năm 2017 - Ảnh 1.

Tháng 7 năm nay, một sự kiện trời ơi đất hỡi nhưng lại gây xôn xao dư luận khi một võ sư người Canada, Pierre Francois Flores, đến Việt Nam thách đấu. Ban đầu ông Flores chỉ muốn làm rõ "công phu truyền điện" của võ sư Huỳnh Tuấn Kiệt, chưởng môn Nam Huỳnh Đạo nhưng sau đó lại xảy ra những cuộc tỉ thí với các võ sư ở Hà Nội, đẩy sự việc trở thành tâm điểm ồn ào. Ông Flores còn đến tận võ đường của Nam Huỳnh Đạo nhưng không được tiếp đón. Cho đến nay, cũng không còn ai muốn làm rõ tuyệt kỹ kia có thật hay không và cái tên Flores cũng nhanh chóng đi vào quên lãng.

Những "trò bẩn" của Malaysia tại SEA Games 29

Beckham từ thiện giả tạo, đám cưới Messi và những chuyện hậu trường ồn ào năm 2017 - Ảnh 2.

Ngày hội thể thao lớn nhất Đông Nam Á một lần nữa được tổ chức, và cho thấy rõ những bất cập, gian dối, không đúng với tinh thần trong sáng của thể thao. Nước chủ nhà Malaysia phần nào ưu ái cho các VĐV chủ nhà, chèn ép đội bạn để thu được nhiều số HCV nhất có thể để lên giữ vị trí nhất toàn đoàn. Biết bao VĐV, không chỉ Việt Nam, đã bật khóc tức tưởi vì bị cướp đi vinh quang, mà họ đã rất nỗ lực luyện tập để mong đến ngày chiến thắng. Đã đến lúc các nước chủ nhà nên học tập Singapore để các kỳ SEA Games tiếp đến diễn ra đúng với tinh thần của thể thao, chứ không phải là nơi để phân chia huy chương.

Lê Công Vinh và những điều tranh cãi

Beckham từ thiện giả tạo, đám cưới Messi và những chuyện hậu trường ồn ào năm 2017 - Ảnh 3.

V.League năm nay thêm phần sôi động với CLB TP.HCM do Lê Công Vinh giữ vị trí Quyền chủ tịch. Cựu danh thủ Việt Nam đã rất nỗ lực xây dựng hình ảnh cho CLB non trẻ, lấy yếu tố chuyên nghiệp làm đầu. Thế nên lần đầu tiên ở Việt Nam có một đội bóng làm phòng thay đồ như ở châu Âu, có xe buýt đưa đón cầu thủ hiện đại, có phòng truyền thống và nhiều "chiêu trò" kéo khán giả đến sân. Điều này được các fan ủng hộ nhưng cũng xuất hiện không ít ý kiến cho rằng Công Vinh đang làm màu. Dù còn những tranh cãi đúng sai, Công Vinh và các cộng sự vẫn đang mang lại một điều mới mẻ cho bóng đá Việt Nam.

Cầu thủ Long An bỏ đá lên báo quốc tế

Beckham từ thiện giả tạo, đám cưới Messi và những chuyện hậu trường ồn ào năm 2017 - Ảnh 4.

V.League những ngày đầu năm 2017 đã để lại vết gợn. Trong trận đấu giữa Long An và TP. HCM, vì không phục quyết định của trọng tài, cầu thủ Long An đã đứng im để đội bạn dẫn bóng sút vào lưới. Những hình ảnh kỳ quặc này được nhiều báo quốc tế chú ý, khiến hình ảnh bóng đá chuyên nghiệp Việt Nam lại một lần nữa được vẽ bằng gam màu tối.

"Đám cưới thế kỷ" của Lionel Messi

Beckham từ thiện giả tạo, đám cưới Messi và những chuyện hậu trường ồn ào năm 2017 - Ảnh 5.

Messi, một trong những cầu thủ vĩ đại nhất lịch sử, đã lên xe hoa vào mùa hè 2017 với cô bạn gái lâu năm Antonella. Mối tình như câu chuyện cổ tích của Messi cuối cùng cũng đi đến hôn nhân, khiến người hâm mộ thế giới thật tâm chúc phúc. Đám cưới của Messi trở thành một sự kiện lớn tại Argentina, với sự vào cuộc giúp giữ an ninh của các nhà chức trách. Messi đã tổ chức một lễ cưới hoành tráng tại quê nhà, và mời hàng trăm bạn bè thân thiết về dự. 

Cristiano Ronaldo đón 3 người con mới

Beckham từ thiện giả tạo, đám cưới Messi và những chuyện hậu trường ồn ào năm 2017 - Ảnh 6.

Chuyện hậu trường của Ronaldo gây chú ý không kém gì việc Messi kết hôn, thậm chí có phần gây tò mò hơn. Bởi lẽ việc Ronaldo có con sinh đôi ban đầu chỉ là những tin đồn trên các trang báo không nhiều tin cậy. Nhưng cuối cùng đó lại là sự thật và anh có thêm đến 3 đứa con. Đầu tiên là cặp sinh đôi Eva - Mateo được cho là Ronaldo nhờ người mang thai hộ ở Mỹ. Đến cuối năm, bạn gái Ronaldo là Georgina Rodriguez lại sinh thêm cho anh một người con gái. Mọi việc xảy ra quá nhanh, và có người còn nói đùa rằng Ronaldo quyết tâm hơn Messi mọi mặt, kể cả việc con cái. Giờ thì Ronaldo có tổng cộng 4 con, trong khi gia đình Messi phải đầu năm sau mới đón đứa con thứ 3.

Tin đồn Pique - Shakira đường ai nấy đi

Beckham từ thiện giả tạo, đám cưới Messi và những chuyện hậu trường ồn ào năm 2017 - Ảnh 7.

Sau đám cưới của Messi, bẵng một thời gian NHM không thấy Pique và Shakira bên nhau hay có ảnh chung trên mạng xã hội. Các tờ báo Tây Ban Nha tiết lộ cặp đôi ca sĩ - cầu thủ này xảy ra rạn nứt tưởng chừng không thể hàn gắn. Shakira còn bị phát hiện đã bật khóc trên xe sau một lần mâu thuẫn và đã dọn ra ở riêng. Nhưng sau đó nữ danh ca đã lên báo phủ nhận mọi việc và khẳng định cô và Pique vẫn còn bên nhau.

2017 có lẽ không phải là năm may mắn với Shakira. Trước tour lưu diễn châu Âu 2 tháng trước, Shakira gặp vấn đề sức khỏe, mất giọng và chưa hẹn ngày sẽ biểu diễn trở lại.

David Beckham dính scandal "từ thiện giả tạo"

Beckham từ thiện giả tạo, đám cưới Messi và những chuyện hậu trường ồn ào năm 2017 - Ảnh 8.

Hồi tháng 2, nhiều bằng chứng được tung ra để tố cáo David Beckham chỉ thích đánh bóng tên tuổi, chứ không thật tâm hoạt động thiện nguyện. Những email được tung ra cho thấy Beckham tức tối thế nào khi không được phong tước hiệu Hiệp sĩ. Scandal này đã làm xấu đi hình ảnh của Becks nhưng sớm được dập tắt. David Beckham đã nhờ cảnh sát vào cuộc điều tra người tung tin và sự việc nhanh chóng được giải quyết êm xuôi.

Trận quyền anh ồn ào nhất thế giới

Beckham từ thiện giả tạo, đám cưới Messi và những chuyện hậu trường ồn ào năm 2017 - Ảnh 9.

Có thể xem trận đấu giữa Conor McGregor và Floyd Mayweather là trận đấu tâm điểm trong năm vừa qua. Nó gây chú ý không phải vì tính chuyên môn mà nặng về giải trí và giống như một cuộc đấu được tạo nên để thỏa mãn sự tò mò của người hâm mộ. Mayweather, võ sĩ bất bại, chấp nhận trở lại thượng đài với nhà vô địch của môn võ tự do MMA, McGregor. Dù nhiều người chỉ trích đây chỉ là trò lố kiếm tiền nhưng không vì thế mà sức hút của trận đấu này giảm đi. Bằng chứng đây là trận đấu mang về nhiều tiền nhất cho các võ sĩ (tổng cộng gần 500 triệu đôla) và thu hút lượng người xem kỷ lục qua hệ thống trực tuyến.

Theo Trí Thức Trẻ


Messi

David Beckham

Flores


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.