Becks mặc áo rách đưa con gái đi ăn

Ông bố giàu có mặc xuề xòa bế công chúa út Harper đáng yêu đi ăn trưa tại Melrose Place, California.

Ông bố giàu có mặc xuề xòa bế công chúa út Harper đáng yêu đi ăn trưa tại Melrose Place, California.

Trưa 25/9, Becks và công chúa nhỏ 14 tháng tuổi xuất hiện tại Melrose Place, California. Hai bố con cựu tuyển thủ Anh đi ăn trưa mà không có bà xã Vic hay ba cậu nhóc tinh nghịch đi cùng.
Danh thủ đẹp trai mặc đồ thể thao tuềnh toàng đi ra ngoài ăn trưa với bé yêu. Trong khi đó, cô nhóc Harper mặc bộ váy điệu đà, cài nơ xinh xắn, mắt ngơ ngác nhìn xung quanh khi bố bế ra xe.
Luôn bảnh bao, chỉn chu trên thảm đỏ nhưng ở ngoài đời thường, Becks lại giản dị đến mức xuề xòa. Trong lần đi chơi với con gái này, ông bố 37 tuổi mất điểm khi mặc áo phông cũ sờn.
Áo của tiền vệ đẹp trai và giàu có bị rách vài chỗ ở phía sau gáy và bên vai trái.
Cựu thủ quân tuyển Anh có vẻ khó chịu khi buổi ăn trưa của hai bố con bị các paparazzi bám theo rất sát.
Hôm 23/9, Becks gây chú ý khi 'hồn nhiên' ngồi lên đùi bà xã trên sân bóng. Cặp đôi nổi tiếng và bận rộn này luôn cố gắng dành thời gian tới cổ vũ ba quý tử chơi bóng.
Một ngày trước đó, Becks bế nhóc Harper ra sân xem ba quý tử chơi bóng. Công chúa út của anh dễ thương với gương mặt bụ bẫm. Lần đầu tiên các tay săn ảnh chụp được cảnh cô nhóc cười nắc nẻ khi bố trêu đùa.

Theo Ngoisao



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.