Becks rao bán Rolls-Royce Phantom

Chiếc siêu xe có giá 350.000 bảng được đăng bán trên mạng vớimức thấp hơn 100.000 bảng so với khi mua.

Chiếc siêu xe có giá 350.000 bảng được đăng bán trên mạng vớimức thấp hơn 100.000 bảng so với khi mua.

Tiền vệ 36 tuổi rao bán xế hộp thông qua đại lý TowbinMotorcars tại Las Vegas. Thông tin về chiếc xe được đăng trên website mua bántrực tuyến eBay.

Rolls-Royce Phantom Drophead Coupe được Becks mua từ năm 2008với giá 350.000 bảng. Ngoài ra, cầu thủ này còn chi ra rất nhiều tiền để độchiếc xe theo phong cách của mình.

Becks rao bán Rolls-Royce Phantom
Becks - Vic trên chiếc Rolls-Royce Phantom. Ảnh: ĐH.

Màu đen tuyền kết hợp với nội thất trắng đã đem lại vẻ đẹpsang trọng và kiêu hãnh cho Rolls-Royce Phantom Drophead Coupe.

Sau 4 năm gắn bó với chú xế sang trọng, Becks quyết định nóilời chia tay với siêu xe này với giá 250.000 bảng. Theo một số nguồn tin, cầuthủ khoác áo LA Galaxy bán siêu xe này là để đổi xe. Becks dự định mua chiếcRolls-Royce Ghost để thay thế siêu xe đang được rao bán.

Cựu danh thủ người Anh còn sở hữu rất nhiều mẫu xe nổi tiếngnhư Range Rover, Porsche 911 và Jeep Wrangler.

Theo Ngôi Sao



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.