Benzema “ăn no gạch đá” vì đăng ảnh gây sốc

Trên mạng xã hội, tiền đạo Karim Benzema vừa cho đăng tải khá nhiều bức ảnh khoe cảnh cho những đứa con của mình chơi với hổ

Trên mạng xã hội, tiền đạo Karim Benzema vừa cho đăng tải khá nhiều bức ảnh khoe cảnh cho những đứa con của mình chơi với hổ. Ngay lập tức, ngôi sao đang khoác áo Real Madrid phải nhận hàng tấn “gạch đá” đến từ các fan hâm mộ cũng như những người yêu động vật hoang dã.

benzema “an no gach da” vi dang anh gay soc hinh anh 1

Benzema cùng cô con gái Melia đang chơi đùa với chú hổ con.

Theo tờ The Sun, Benzema là một trong số những cầu thủ thích nuôi và gần gũi các loại động vật hoang dã quý hiếm, nhất là hổ. Không những vậy, ngôi sao người Pháp còn thường xuyên đăng tải lên mạng xã hội những bức ảnh khoe cảnh đang vuốt ve hoặc chơi đùa với những “thú cưng” đắt giá này.

Mới đây, Benzema đã cho đăng tải lên mạng xã hội Twitter một chùm ảnh khoe cảnh đang cùng cô con gái Melia 3 tuổi và cậu con trai Ibrahim chơi đùa với chú hổ con. Chứng kiến điều này, rất nhiều fan hâm mộ cũng như những người yêu động vật hoang dã đã lên tiếng chỉ trích chân sút 30 tuổi.

Được biết, nguyên nhân dẫn đến điều này là vì mọi người đều cho rằng, để những đứa trẻ chơi đùa với hổ là một hành động cực kỳ nguy hiểm. Tuy còn rất nhỏ, nhưng “chúa sơn lâm” này vẫn có thể cào rách da 2 đứa con của Benzema. Đồng thời, họ cũng khẳng định, ngôi sao đang khoác áo Real nên trao tặng chú hổ này cho Trung tâm bảo vệ động vật hoang dã để nó có cuộc sống tốt nhất thay vì bị “cầm tù” và làm trò tiêu khiển.

Thậm chí, ngay cả doanh nhân nổi tiếng người Pháp - Laurence Parisot cũng lên tiếng chỉ trích Benzema. “Benzema thân mến, bạn có thể giải thích được chú hổ con này có nguồn gốc ở đâu không? Hiện mẹ nó đang ở đâu? Bạn tính làm gì với nó? Bạn có nghĩ là nó sẽ khổ cực khi sống với bạn thay vì cuộc sống trong tự nhiên?”

Trong khi đó, một tài khoản Twitter khác lại bình luận: “Nếu Benzema có suy nghĩ thì anh ta không nên chụp ảnh tiêu khiển với những con hổ. Thay vào đó, anh ta nên hiến tặng cho các tổ chức bảo vệ động vật.”

Đáp lại những lời chỉ trích từ mọi người, Benzema chẳng đưa ra lời giải thích nào. Thay vào đó, chân sút người Pháp đã trả lời “đanh thép” rằng, trước khi đánh giá hay chỉ trích mình, mọi người nên tìm hiểu kỹ mọi thông tin thay vì chỉ nhìn thấy những thứ trước mắt. 

Theo Danviet.vn


Benzema


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.