Bị Juve cầm hòa, Mancini thất vọng ra mặt

Đang hưng phấnlại được thi đấu trên sân nhà, Manchester City kỳ vọng sẽ có3 điểm trọn vẹn trước Juve. Vậy nhưng phong độ sa sút củacác ngôi sao đã khiến họ phải chia điểm. Kết quả này khiếnHLV Mancini thực sự thất vọng.

Đang hưng phấnlại được thi đấu trên sân nhà, Manchester City kỳ vọng sẽ có3 điểm trọn vẹn trước Juve. Vậy nhưng phong độ sa sút củacác ngôi sao đã khiến họ phải chia điểm. Kết quả này khiếnHLV Mancini thực sự thất vọng.

Sau chiến thắng 1-0 quả cảm trước Chelsea, Man City trànđầy tự tin và khí thế bước vào trận đấu với Juventus.Tuy nhiên mọi chuyện nhanh chóng chuyển biến xấu khiVincenzo Iaquinta đưa đội khách vượt lên ngay phút thứ10. Dù Adam Johnson kịp có bàn gỡ trước giờ giải laonhưng màn trình diễn của “Man xanh” trận này vẫn bị cholà mờ nhạt. Nếu không có may mắn họ thậm chí đã trắngtay.

Bị Juve cầm hòa, Mancini thất vọng ra mặt

Man City sảy chân khiến Mancini không hài lòng

Phát biểu sau trận đấu HLV Mancini không giấu được vẻthất vọng: “Chúng tôi nhập cuộc một cách yếu ớt và bị dẫntrước sau một cú sút xa. Nhưng sau đó các cầu thủ đã kiểmsoát được trận đấu, tạo ra cơ hội để rồi lại phung phí.Juventus trận này phòng thủ rất tốt nhưng điều cốt yếu làchúng tôi thiếu sắc xảo trong các pha hãm thành”, chiếnthuật gia người Ý buồn rầu.

Mancini đồng thời cũng nhắc đến 2 tiền đạo EmmanuelAdebayor và Carlos Tevez, những người không có phong độ caotrận này: “Adebayor vừa mới trở lại sau 3 tuần dưỡng thươngvậy nên không thể đòi hỏi hơn từ cậu ấy. Còn về Tevez ư? Cậuta đã hoạt động năng nổ dọc đường biên và tạo ra không ítkhó khăn cho đối phương”.

Trong khi đó tiền vệ Adam Johnson, người đã ghi bàn gỡhòa cho “Man xanh” hy vọng bàn thắng vào lưới Juve đủ đểthuyết phục Mancini tin tưởng ở anh: “Tôi không được ra sânnhiều trong vài tuần gần đây. Hy vọng rằng màn trình diễnhôm nay sẽ giúp tôi có mặt trong đội hình xuất phát Chủ nhậtnày”.

Đồng thời Johnson cho rằng dù gặp nhiều vất vả trước “Bàđầm già” họ vẫn xứng đáng có được chiến thắng. “Trận nàythật khó khăn bởi họ là một đội bóng Ý. Juve phòng thủ tốtnhưng chúng tôi là đội chơi hay hơn trong hiệp 2. Chúng tôidồn họ về phần sân nhà và lẽ ra đã có thể dứt điểm trậnđấu”.

Theo Hoàng Tùng
Dân Trí



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.