Bị lừa dối, cô gái muốn cả thế giới biết danh tính ngôi sao tuyển Anh "ăn vụng" sau lưng vợ

Một người phụ nữ ở Canada tố cáo một cầu thủ nổi tiếng ở Anh đã lừa cô lên giường và nói dối rằng chưa có vợ.

Một người phụ nữ ở Canada tố cáo một cầu thủ nổi tiếng ở Anh đã lừa cô lên giường và nói dối rằng chưa có vợ.

Mila Bonnet, 34 tuổi, là giám đốc marketing đang sinh sống ở Canada. Cô tìm đến tờ The Sun để tố cáo một cầu thủ người Anh nổi tiếng đã lừa dối cô. Danh tính của cầu thủ này được báo Anh giấu đi, nhưng được biết anh từng khoác áo đội tuyển Anh, đang thi đấu ở giải Ngoại hạng và đã có vợ con.

Ngôi sao Premier League lừa dối Bonnet chưa được tiết lộ danh tính.

"Chúng tôi gặp nhau ở một thành phố tại châu Âu", Bonnet kể lại. "Anh ta ngồi cùng một vài người bạn rồi nhìn qua bàn của tôi. Tôi bị thu hút bởi các cầu thủ bóng đá dù không rành về bóng đá lắm. Anh ta bảo rằng còn độc thân và tán tỉnh tôi. Chúng tôi nhảy cùng nhau, uống rượu và sau đó anh ta bảo hãy đến khách sạn của anh ta".

Theo lời kể của Bonnet, cô đã đến khách sạn và ngủ với cầu thủ Ngoại hạng Anh này. Đến sáng hôm sau, cô mới phát hiện cầu thủ này nói dối và đã có vợ con.

Mila Bonnet, người phụ nữ 34 tuổi tố bị một ngôi sao Premier League lừa dối qua đêm dù đã có vợ con.

"Tôi rất tức giận. Làm sao anh ta có thể lừa dối vợ như thế", Bonnet cho biết. "Tôi muốn cho cả thế giới biết anh ta là ai. Vợ của anh ta có quyền được biết chuyện này".

Cầu thủ Anh này đã đề nghị trả 2.000 bảng để Bonnet giữ kín chuyện nhưng cô từ chối.

 

Theo Helino 

 


ngoại tinh


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.