Bị nghi ngờ gây ầm ĩ để cầu nổi tiếng, võ sư Flores nói gì?

Lần thứ hai trở lại TP. HCM để tìm gặp người trong giới võ thuật, cao thủ Vịnh Xuân Flores lại thất vọng ra về

Lần thứ hai trở lại TP. HCM để tìm gặp người trong giới võ thuật, cao thủ Vịnh Xuân Flores lại thất vọng ra về. 

Chiều 27/2, cao thủ Flores đến võ đường Liên Phong của Johnny Trí Nguyễn để gặp mặt giao lưu nhưng bất thành. Đến tối cùng ngày, ông trở lại và lúc này đã được gặp diễn viên phim Dòng máu anh hùng. 

Bị nghi ngờ gây ầm ĩ để cầu nổi tiếng, võ sư Flores nói gì? - Ảnh 1.

Ảnh: Maxxy.

Flores đến Việt Nam để "giao lưu võ học" với các tên tuổi tròng làng võ, như lời ông nói. Nhưng sự việc này gây ầm ĩ trên truyền thông và có không ít ý kiến cho rằng Flores đang gây ồn ào chỉ để nổi tiếng, đánh bóng tên tuổi.

"Tôi không làm điều này để mưu cầu nổi tiếng", cao thủ Flores phủ nhận việc đi thách đấu chỉ để gây chú ý. 

"Tôi chỉ làm theo truyền thống của võ học là theo đuổi công phu thực sự. Và trách nhiệm của tôi là luyện tập và thực chiến. Là võ sư, chúng tôi chỉ muốn quảng bá những giá trị tốt đẹp. Tôi chỉ làm theo triết lý của sư phụ, một người Việt Nam. Nếu tôi có nổi tiếng, chỉ một hai năm nữa là người ta sẽ quên tôi. Nhưng tôi muốn mọi người nhớ tới những gì tôi đã làm, với những giá trị mà người Việt Nam xem trọng như can đảm, thành thực và không giả tạo".

Bị nghi ngờ gây ầm ĩ để cầu nổi tiếng, võ sư Flores nói gì? - Ảnh 2.

Ảnh: Maxxy.

Trở lại Việt Nam lần này, Flores muốn tái chiến với Tuấn "hạc" ở Hà Nội, người từng hạ ông 9 năm trước nhưng không thể.

"Lần nào về Việt Nam, tôi cũng liên hệ với Tuấn "hạc", nhưng không hề nhận được hồi âm", Flores chia sẻ. "Năm ngoái, lúc tôi ra sân bay để vào Sài Gòn thì Tuấn "hạc" mới nhắn tin thông báo muốn gặp. Tôi sẵn sàng thanh toán tiền vé cho Tuấn "hạc" bay vào nhưng anh ấy cũng không nói gì".

Trở lại TP. HCM lần này, Flores muốn gặp Johnny Trí Nguyễn vì mến tài diễn viên, cao thủ này. Cuộc gặp giữa Flores và Johnny Trí Nguyễn kéo dài 13 phút. Cả hai trò chuyện khá vui vẻ và nói nhiều điều về võ thuật. 

Cao thủ người Canada cho biết ông chỉ muốn bắt tay và nói chuyện với Johnny Trí Nguyễn chứ không có ý thách đấu. Trong khi trước đó Johnny Trí Nguyễn cũng nhấn mạnh anh chỉ đấu khi lên võ đài thực sự, với cùng người đồng cân đồng lạng để đúng với tinh thần thể thao.

Flores cho biết ông sẽ rời Việt Nam vài ngày tới.

Theo Trí Thức Trẻ


Flores


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.