Bị tháng cô hồn ghé thăm, Bùi Tiến Dũng 'kêu cứu' vì bị mất đồ ở sân bay

Có lẽ những đồ vật này có giá trị đối với anh nên nam thủ môn mới đăng đàn tìm kiếm như vậy.

Có lẽ những đồ vật này có giá trị đối với anh nên nam thủ môn mới đăng đàn tìm kiếm như vậy.

Mới đây, trên trang cá nhân, nam thủ môn gốc Thanh Hoá vừa đăng tải dòng trạng thái nói đến việc bị vừa bị mất đồ tại sân bay. Cụ thể, anh chia sẻ: "Góc tìm đồ. Vào sáng nay 8/9 Dũng có bỏ quên một túi đồ tại sân bay Tân Sơn Nhất. Trong đó gồm 2 đôi giày và 1 đôi bao tay. Có anh, chị, bạn bè nào nhìn thấy làm ơn cho mình xin lại với ạ. Nếu được anh chị liên hệ với Dũng với ạ. Cảm ơn mọi người".


Cụ thể dòng trạng thái thông báo về sự việc mất đồ từ nam thủ môn. 


Có lẽ, đối với người thủ môn thì đôi giày và găng tay luôn là những đồ vật rất có giá trị và ý nghĩa đối với họ. Vì thế, anh kêu gọi tìm kiếm túi đồ của mình là điều dễ hiểu.

Anh bỏ quên hành lý tại sân bay Tân Sơn Nhất vì hôm qua, Bùi Tiến Dũng có đáp chuyến bay vào TP HCM để tham dự một sự kiện do anh làm đại sứ thương hiệu. Đây là lần đầu tiên anh xuất hiện sau những tin đồn hẹn hò tình cảm với mỹ nhân tên Thanh.


Anh diện trang phục khá thoải mái và năng động, mang theo cả quả bóng đi sự kiện. Có thể thấy, nam "thủ môn quốc dân" vẫn giữ được tinh thần thoải mái và làm việc theo đúng các lịch trình của mình. 


Khi mọi người mong ngóng về câu trả lời của anh xoay quanh các vấn đề về yêu đương, hẹn hò thì Bùi Tiến Dũng lại từ chối các câu hỏi từ truyền thông. Bởi lẽ, chuyện đời tư cá nhân anh muốn giữ cho riêng mình.

Kể từ sau chiến thắng của U23, vào top 4 ASIAD 2018, tên tuổi của chàng "thủ môn quốc dân" như bước lên một vị trí mới và được vô số người "săn đón". Trong phút chốc, Bùi Tiến Dũng như ngôi sao hạng A của showbiz Việt. Anh trở thành đại sứ thương hiệu của khá nhiều nhãn hàng và luôn thu hút ánh nhìn khi xuất hiện tại sự kiện. Tất tần tật các thông tin về anh đều gây sự chú ý của công chúng.

Ảnh: Tổng hợp

Theo yan.thethaovanhoa.vn


Bùi Tiến Dũng


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.