Bồ cũ Lampard sắp mất việc vẫn được vinh danh

Mặc dù công việc tại chương trình Daybreak đang gặp phải rất nhiều áp lực bởi lượng khán giả giảm đi từng ngày nhưng bạn gái của tiền vệ Frank Lampard, Christine Bleakley đã có được sự an ủi tại lễ trao giải Women Of The Year.

Mặc dù công việc tại chương trình Daybreak đang gặp phải rất nhiều áp lực bởi lượng khán giả giảm đi từng ngày nhưng bạn gái của tiền vệ Frank Lampard, Christine Bleakley đã có được sự an ủi tại lễ trao giải Women Of The Year.

Tối qua (2/11), Christine đã vinh dự bước lên bục nhận giải thưởng "Người dẫn chương trình xuất sắc" trong lễ trao giải phụ nữ của năm do

 

Cosmopolitan Ultimate tổ chức.

Đây chính là niềm an ủi, cũng như sự động viên lớn về tinh thần cho nữ biên tập viên xinh đẹp bởi cô đang trải qua quãng thời gian đầy biến động trong sự nghiệp khi chương trình Daybreak mà cô tham gia không đạt được thành công như mong đợi.

Tuy nhiên, việc Christine được vinh danh đã khiến một số người không hề hài lòng. Một nguồn tin đã cho hay: “Nếu một phụ nữ đang đối mặt với việc bị sa thải khỏi chương trình như Daybreak lại đoạt giải thì chỉ có Chúa mới biết được điều gì khuất tất trong đó.”

Bồ cũ Lampard sắp mất việc vẫn được vinh danh

Sự nghiệp của Christine đang gặp sóng gió

Christine đã chuyển sang đầu quân cho ITV sau khi kết thúc mối lương duyên với The One Show của đài BBC. Tuy nhiên, công việc của bạn gái Lampard ở đây lại gặp phải khá nhiều sóng gió.

Theo thống kê có được, kể từ khi chính thức ra mắt, lượng khán giả của Daybreak liên tục giảm sút, không những thua kém những chương trình ở các đài khác, Daybreak thậm chí còn không thể kéo lượng người xem nhiều hơn GMTV trước đây.

Một số nguồn tin từ xứ sương mù đã cho hay nhiều khả năng Christine và người cộng sự Adrian Chiles sẽ bị sa thải nếu tình hình không được cải thiện. Một số cán bộ quản lý tại ITV cho rằng chính việc quen biết với Lampard đã ảnh hưởng lớn đến công việc của nữ biên tập viên người Bắc Ai- len này.

Mới đây, Christine đã phải hủy bỏ kế hoạch phát hành đĩa hướng dẫn tập luyện thể hình để chuyên tâm vào việc phát triển sự nghiệp tại ITV.

Theo Khánh Đan
TT&VH



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.