Bom sex tố cáo bị Neymar phụ tình

Người đẹp Patricia Jordane, một mỹ nhân Playboy Brazil, vừa xuất hiện trên báo và phơi bày cuộc tình vụng trộm giữa cô với ngôi sao Neymar trong quá khứ.


Người đẹp Patricia Jordane, một mỹ nhân Playboy Brazil, vừa xuất hiện trên báo và phơi bày cuộc tình vụng trộm giữa cô với ngôi sao Neymar trong quá khứ.
 
Neymar đang cùng Brazil chuẩn bị cho trận tiếp đối thủ Cameroon, với mục tiêu giành chiến thắng để giữ ngôi đầu bảng A khi bước vào vòng 1/8.
 
Ngay trước thời điểm bước vào trận đấu, ngôi sao số 1 bóng đá Brazil bị người đẹp Patricia Jordane tố phụ tình.

Jordane trên trang bìa Playboy

 
Patricia Jordane vừa có cuộc trò chuyện với tạp chí Playboy phiên bản Brazil. Trong đó, cô kể về cuộc tình giữa mình với Neymar.
 
Câu chuyện xảy ra từ năm ngoái, trước khi Neymar chuyển sang Barca. Khi ấy, Neymar còn khoác áo Santos và giữa anh với người mẫu Bruna Marquezine vẫn đang mặn nồng.
 
Vừa mới gặp Jordane, Neymar đã lừa dối Bruna để cặp kè với người đẹp Playboy trong một thời gian không ngắn.
 
Sau khi chán chê, Neymar phủi tay từ chối mối quan hệ với Jordane, và làm như không hề quen biết cô.

Neymar dọa kiện cả Playboy lẫn Jordane

 
Thái độ của Neymar khiến Jordane không hài lòng và quyết định đưa câu chuyện lên Playboy. Tạp chí Playboy đã đưa ngay lên trang bìa sự kiện này, với lời giới thiệu “Patricia Jordane, a morena que encantou Neymar” (Patricia Jordane, mỹ nhân tóc nâu mê Neymar).
 
Theo tờ O Globo, Neymar đã phủ nhận mối quan hệ với Jordane. Thậm chí, “hoàng tử bóng đá Brazil” còn lên kế hoạch nhờ luật sư khiếu nại tạp chí Playboy lẫn quả bom sex 21 tuổi.
 
Jordane cũng khẳng định, cô không ngại điều gì và sẵn sàng đối chất.
 
Theo K.N (Thể Thao VietNamNet)


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.