Bức ảnh xuất thần của Neymar trong tiệc sinh nhật được ví như đại tiệc Hoàng gia

Neymar đánh dấu sinh nhật 26 tuổi bằng bữa tiệc sang trọng với cả trăm khách mời là người nổi tiếng, triệu phú và cả chính khách

Neymar đánh dấu sinh nhật 26 tuổi bằng bữa tiệc sang trọng với cả trăm khách mời là người nổi tiếng, triệu phú và cả chính khách. 

Bức ảnh xuất thần của Neymar trong tiệc sinh nhật được ví như đại tiệc Hoàng gia - Ảnh 1.

Bức ảnh này của Neymar được nhiều tờ báo sử dụng làm ảnh bìa và được chia sẻ rộng rãi trên mạng xã hội. Đây là khoảnh khắc xuất thần của ngôi sao người Brazil, trong bữa tiệc sinh nhật 26 tuổi giữa thủ đô Paris. Neymar đang được báo chí Pháp và Brazil nhắc đến rất nhiều, không chỉ ở khía cạnh chuyên môn của một cầu thủ.

Bức ảnh xuất thần của Neymar trong tiệc sinh nhật được ví như đại tiệc Hoàng gia - Ảnh 2.

Neymar có thể xem là một trong những cầu thủ quyền lực nhất của bóng đá châu Âu. Sinh nhật của anh có thể mời tới rất nhiều ngôi sao bóng đá, giới giải trí, HLV và Chủ tịch tỷ phú của PSG. Truyền thông Pháp đưa tin cả Tổng thống Brazil cũng góp mặt ở bữa tiệc này.

Bức ảnh xuất thần của Neymar trong tiệc sinh nhật được ví như đại tiệc Hoàng gia - Ảnh 3.

Neymar không quyền lực sao được khi anh đang là cầu thủ nhận lương cao nhất châu Âu. Lương của Neymar vào khoảng 600.000 bảng một tuần và cao gấp đôi so với người đồng đội Edinson Cavani ở PSG, vốn là người nhận lương cao thứ hai ở Ligue 1.

Bức ảnh xuất thần của Neymar trong tiệc sinh nhật được ví như đại tiệc Hoàng gia - Ảnh 4.

Hơn 50 bạn bè ở Brazil của Neymar đã bay sang Pháp dự tiệc sinh nhật. Trong số đó có người yêu của anh, Bruma Marquezine.

Bức ảnh xuất thần của Neymar trong tiệc sinh nhật được ví như đại tiệc Hoàng gia - Ảnh 5.

Neymar, bạn gái cùng cậu con trai của anh. Neymar có con khi còn khá trẻ, lúc đang chơi bóng ở Brazil. Anh ít để lộ mặt con trai nhưng gần đây đã không còn giấu giếm.

Bức ảnh xuất thần của Neymar trong tiệc sinh nhật được ví như đại tiệc Hoàng gia - Ảnh 6.

Neymar và những khoảnh khắc tình tứ với bạn gái sau bữa tiệc.

Bức ảnh xuất thần của Neymar trong tiệc sinh nhật được ví như đại tiệc Hoàng gia - Ảnh 7.

Theo Trí Thức Trẻ


Neymar


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.