Bùi Tiến Dũng cười tươi, trao giải Cầu thủ hay nhất trận bán kết World Cup 2018

Bùi Tiến Dũng có vinh dự trao giải thưởng cá nhân cho Ivan Perisic, Cầu thủ xuất sắc nhất trận bán kết giữa Croatia và Anh

Bùi Tiến Dũng có vinh dự trao giải thưởng cá nhân cho Ivan Perisic, Cầu thủ xuất sắc nhất trận bán kết giữa Croatia và Anh.

Bùi Tiến Dũng trao giải tại trận bán kết World Cup Anh vs Croatia - Ảnh 1.

Ivan Perisic được bầu là cầu thủ hay nhất trận bán kết, nhờ ghi bàn gỡ hòa và đánh đầu kiến tạo cho Mandzukic xé lưới Pickford giúp Croatia đánh bại Anh với tỷ số 2-1 sau 120 phút thi đấu.

Sau trận đấu, Ivan Perisic đã nhận giải thưởng được trao bởi thủ môn Bùi Tiến Dũng của Việt Nam. Bùi Tiến Dũng sau đó có cơ hội chụp ảnh lưu niệm cùng Perisic, tiền vệ ngôi sao đang chơi cho Inter Milan và từng được đồn đoán gia nhập Man Utd.

Bùi Tiến Dũng nhận lời mời của một nhà tài trợ sang Nga xem trận Croatia - Anh và cũng được nhà tài trợ chọn để trao giải thưởng này. Trên trang cá nhân, Bùi Tiến Dũng chia sẻ một đoạn video ngắn đang ngồi trên sân xem trận bán kết và thốt lên rất vui vẻ: "Tin nổi không".

Bùi Tiến Dũng trao giải tại trận bán kết World Cup Anh vs Croatia - Ảnh 2.
Bùi Tiến Dũng trao giải tại trận bán kết World Cup Anh vs Croatia - Ảnh 3.

Tiến Dũng và Đức Chinh vi vu ở Nga xem World Cup.

Đi cùng Bùi Tiến Dũng còn có người bạn thân Đức Chinh, cựu tiền đạo Lê Công Vinh và Vlogger nổi tiếng Huyme.

Theo Trí Thức Trẻ


World Cup 2018

Bùi Tiến Dũng

World Cup


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.