Bùi Tiến Dũng đăng ảnh “dìm hàng” Công Phượng

Thủ thành Bùi Tiến Dũng đã đăng lên một bức ảnh gồm những cầu thủ từng thi đấu trong màu áo U23 Việt Nam và không quên “dìm hàng” đàn anh Nguyễn Công Phượng

Thủ thành Bùi Tiến Dũng đã đăng lên một bức ảnh gồm những cầu thủ từng thi đấu trong màu áo U23 Việt Nam và không quên “dìm hàng” đàn anh Nguyễn Công Phượng.

Vào chiều ngày 30/5, FLC Thanh Hóa sẽ có cuộc tiếp đón đội khách HAGL trên sân Thanh Hóa. Ngay trước thềm trận đấu rất đáng chờ đợi này, những tuyển thủ U23 Việt Nam gồm Bùi Tiến Dũng, Nguyễn Công Phượng, Lê Văn Đại, Nguyễn Thanh Bình và Trần Hữu Đông Triều đã rủ nhau đi uống nước.

Thủ thành Bùi Tiến Dũng không quên chụp chung một bức ảnh với 4 người đồng đội còn lại để làm kỷ niệm. Sau khi đăng tải lên trang cá nhân, Tiến Dũng quyết định chọn bức ảnh mà đồng đội Công Phượng "ngáo ngơ" nhất để "dìm hàng" tiền đạo người Nghệ An.

Bùi Tiến Dũng đăng ảnh “dìm hàng” Công Phượng - Ảnh 1.

Tấm ảnh "dìm hàng" Công Phượng của Tiến Dũng nhận được sự thích thú của fan hâm mộ

Bùi Tiến Dũng viết: "Facebook ai người đó đẹp, xin lỗi anh Công Phượng 10 lần", ngay lập tức bức hình nhận được sự thích thú và chia sẻ của rất nhiều fan hâm mộ. Nhiều lời chúc mừng được gửi đến các tuyển thủ, tất cả đều hy vọng họ sẽ được ra sân, thi đấu thật tốt.

Trở lại với trận đấu giữa FLC Thanh Hóa và HAGL, đội chủ nhà được đánh giá cao hơn khi nhận được sự cổ vũ của hàng ngàn người hâm mộ. Bên cạnh đó, phong độ đối đầu rất tốt trong quá khứ là tiền đề để thầy trò HLV Nguyễn Đức Thắng hướng đến chiến thắng.

Dù vậy, phía HAGL cũng đang rất nỗ lực để thay đổi lịch sử. Thành tích của đội bóng phố Núi thời gian qua khá tốt khi có 2 chiến thắng cùng 4 trận hòa. Tinh thần ổn định cùng sự chuẩn bị chu đáo, HAGL đặt quyết tâm sẽ có một trận đấu thăng hoa trước đội chủ nhà FLC Thanh Hóa.

  Theo Helino


Công Phượng

Bùi Tiến Dũng


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.