Bùi Tiến Dũng giữ sạch lưới, FLC Thanh Hóa có chiến thắng đầu tay tại AFC Cup 2018

Pha lập công duy nhất của Pape Omar đã giúp FLC Thanh Hóa có chiến thắng 1-0 trước Global Cebu - đại diện tới từ Philippines.

Pha lập công duy nhất của Pape Omar đã giúp FLC Thanh Hóa có chiến thắng 1-0 trước Global Cebu - đại diện tới từ Philippines.

FLC Thanh Hóa 1-0 Global Cebu

Ghi bàn: Pape Omar 74’

Đội hình ra sân:

FLC Thanh Hóa: Bùi Tiến Dũng, Lê Văn Đại, Vũ Minh Tuấn, Đình Đồng, Xuân Thành, Văn Thắng, Van Bakel, Pape Omar, Hoàng Thịnh, Karube, Ofere.

Global Cebu: Patrick Deyto, Jeong-Min, Rufo, Del Rosario, Jerry Barbaso, Darryl Roberts, Curt Dizon, Paolo Bugas, Marco Casembre, Daniel Gadia, Wesley dos Santos.

Tiếp đón Global Cebu trong khuôn khổ bảng G giải AFC Cup 2018, HLV Marian Mihail đã tung thủ thành Bùi Tiến Dũng vào sân ngay từ đầu như tuyên bố trước trận. Bên cạnh đó, tân binh như Vũ Minh Tuấn hay những ngoại binh Karube và Ofere cũng được xếp đá chính.

Bùi Tiến Dũng giữ sạch lưới, FLC Thanh Hóa có chiến thắng đầu tay tại AFC Cup 2018 - Ảnh 3.

Tuy nhiên, trong khoảng thời gian đầu của trận đấu thì Global Cebu mới là những người nhập cuộc tốt hơn. Đội chủ nhà Thanh Hóa phải mất hơn 10 phút để bộ máy hoạt động một cách trơn tru, và tạo ra những cơ hội nguy hiểm về phía khung thành đội khách.

Nhưng những Minh Tuấn, Văn Thắng, Omar hay Đình Đồng đều không thể tận dụng cơ hội mà mình có được trong hiệp 1. Sau giờ nghỉ, FLC Thanh Hóa tiếp tục duy trì thế trận tấn công, nhưng họ cũng phải đợi tới phút 74 của trận đấu mới có được bàn thắng mở tỷ số do công của Pape Omar.

Bùi Tiến Dũng giữ sạch lưới, FLC Thanh Hóa có chiến thắng đầu tay tại AFC Cup 2018 - Ảnh 4.

Có được bàn thắng dẫn trước, FLC Thanh Hóa chơi chắc chắn bên phần sân nhà giảm nhịp độ trận đấu trong khoảng thời gian còn lại. Kết thúc trận đấu với tỷ số 1-0, FLC Thanh Hóa tạm thời vươn lên vị trí số 1 bảng G giải AFC Cup 2018.

Trong trận đấu được bắt chính sau thành công vang dội ở giải U23 châu Á 2018, thủ môn Bùi Tiến Dũng không phải làm việc quá vất vả. Hàng công của đại diện đến từ Philippines khá yếu nên không gây được áp lực lên cầu môn của thủ thành U23 Việt Nam.

Bùi Tiến Dũng giữ sạch lưới, FLC Thanh Hóa có chiến thắng đầu tay tại AFC Cup 2018 - Ảnh 5.
FLC Thanh Hóa tạm chiếm ngôi đầu bảng G tại AFC Cup 2018.


Theo Trí Thức Trẻ

Bùi Tiến Dũng

FLC Thanh Hóa


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.