Cả đội cầu mây Indonesia bỏ thi đấu Sea Games 29 vì trọng tài xử ép

Bức xúc trước phán quyết của trọng tài, đội tuyển cầu mây Indonesia đã quyết định bỏ trận đấu để phản đối

Bức xúc trước phán quyết của trọng tài, đội tuyển cầu mây Indonesia đã quyết định bỏ trận đấu để phản đối.

Cả đội cầu mây Indonesia bỏ thi đấu SEA Games 29 vì trọng tài xử ép - Ảnh 3.

Trận cầu mây nữ giữa Indonesia và chủ nhà Malaysia diễn ra hôm 20/8. Trong set đấu đầu tiên, Malaysia thắng Indonesia với tỷ số 22-20.

Bước sang hiệp thi đấu thứ 2, thời điểm Indonesia đang dẫn đội chủ nhà 16-10 thì lùm xùm xảy ra. Trọng tài Mohd Radhi Che Mei phạt cầu thủ Indonesia mắc lỗi kỹ thuật khi phát giao cầu.

Không đồng ý với phán quyết đó và cho rằng trọng tài thiên vị đội chủ nhà, HLV Arsy Syam đã lao vào sân phản đối một cách dữ dội.

Không thay đổi được tình hình, HLV Arsy Syam và các học trò Dini Mita Sari, Leni, Florensia Cristy, Lena và Evana Rahmawati tức giận rời nhà thi đấu Titiwangsa không thi đấu tiếp.

Trọng tài đã xử cho Malaysia giành chiến thắng 2-0 và đội chủ nhà Sea Games 29 sẽ gặp Thái Lan trong trận chung kết. Cách đây 2 năm, ở Sea Games 28, Malaysia chỉ có huy chương đồng.

Sea Games 29 mới khai mạc được 2 ngày, nước chủ nhà Malaysia bị phàn nàn rất nhiều về công tác tổ chức. Trước vụ Indonesia bỏ đấu, BTC Malaysia bị "ném đá" vì in nhầm quốc kỳ Indonesia thành Ba Lan.

Theo Trí Thức Trẻ


SEA Games 29


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.