Cái tên Messi bị cấm nhắc đến trong gia đình C.Ronaldo

Sự kình địch giữa Messi và C.Ronaldo vốn không phải là điều xa lạ với người hâm mộ

Sự kình địch giữa Messi và C.Ronaldo vốn không phải là điều xa lạ với người hâm mộ. Tuy nhiên, việc cả gia đình C.Ronaldo đều tránh nhắc đến cái tên Messi thì quả thực khiến người hâm mộ cảm thấy rất bất ngờ.

C.Ronaldo không muốn phải nghe thêm về Messi

C.Ronaldo không muốn phải nghe thêm về Messi

Mới đây, đích thân chị gái của C.Ronaldo đã bật mí với báo giới về chuyện cái tên Messi luôn nằm trong danh sách từ cấm của gia đình. Có lẽ, do đã quá chán nản khi bị so sánh với siêu sao người Argentina nên CR7 không muốn phải nghe thêm về cái tên này lúc đã về đến nhà mình.

“Chúng tôi không nói về Messi khi ở trong nhà”, cô chị gái Katia Ronaldo thành thật chia sẻ với tờ L’Equipe, “Cristiano biết những thứ ở bên ngoài, đó thực sự là một cơn lốc, cậu ấy biết vậy và khi cậu ấy bước qua cánh cửa để đi từ ngoài vào trong, cậu ấy sẽ được bảo vệ. Nhà là nơi cậu ấy nạp lại toàn bộ năng lượng”.

Tuy không nhắc đến Messi khi ở nhà nhưng mọi thành viên trong gia đình CR7 đều tỏ ra khá “sân si” với Messi. Thậm chí, mẹ của C.Ronaldo còn làm hẳn một biểu thời gian để tính số năm con trai mình đứng trên đỉnh thế giới.

Ở thời điểm hiện tại, C.Ronaldo đã bước sang tuổi 33 nhưng vẫn duy trì một thể lực sung mãn cùng phong độ hết sức ấn tượng. CR7 đã ghi tới 43 bàn thắng ở mùa giải này, trong đó có 15 bàn góp công đưa Real Madrid vào chung kết Champion League.

  Cả gia đình CR7 đều cảm thấy tự hào về thành tích của siêu sao người Bồ Đào Nha. Tuy nhiên, cô chị gái Katia cũng tiết lộ thêm rằng: “Cristiano rất tập trung, ở trong cái bóng nước của riêng mình, nhưng cậu ấy cũng rất lo lắng. Cậy ấy đá bóng trong đầu rồi nghĩ về cách mọi thứ sẽ xảy ra”.

“Chỉ vài người có thể chơi bóng đến lúc 37 tuổi. Cristiano lại không phải là một cỗ máy, nhưng cậu ấy sẽ tiếp tục chơi bóng đến khi có thể, tôi nghĩ là trong khoảng 3 hoặc 4 năm nữa. Cristiano lúc nào cũng là một người theo chủ nghĩa hoàn hảo, cậu ấy luôn kiếm tìm điều tốt nhất và làm mọi thứ để chiến thắng. Nhưng ngoài những cái đó ra thì cậu ấy lại thực sự kín đáo”, Katia Ronaldo nhẹ nhàng kết luận.

Theo Dantri.com.vn/ GA


Ronaldo

Messi


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.