Cận cảnh khách sạn 5 sao, nơi Brazil đóng quân ở World Cup 2018

Brazil đã chọn một khách sạn sang trọng tại Sochi làm nơi để Neymar và các đồng đội nghỉ ngơi trong chiến dịch chinh phục World Cup 2018

Brazil đã chọn một khách sạn sang trọng tại Sochi làm nơi để Neymar và các đồng đội nghỉ ngơi trong chiến dịch chinh phục World Cup 2018.

Cận cảnh khách sạn 5 sao, nơi Brazil đóng quân ở World Cup 2018 - Ảnh 1.

Swissotel Resort Sochi đã được đội tuyển Brazil chọn làm đại bản doanh trong thời gian diễn ra World Cup 2018 vào hè này. Khách sạn 5 sao này có giá thuê 600 bảng mỗi đêm, bao gồm 203 phòng và hơn 20 phòng kiểu sang trọng.

Cận cảnh khách sạn 5 sao, nơi Brazil đóng quân ở World Cup 2018 - Ảnh 2.

Khách sạn tiện nghi này hướng ra Hắc Hải, khí hậu mát mẻ, cách biệt khu dân cư, thích hợp làm nơi đóng quân. Sân tập của Brazil cũng ở rất gần khách sạn này. Tuy nhiên, có một điều bất tiện là đội tuyển Brazil phải di chuyển khá xa trong những ngày diễn ra thi đấu. Trận đầu tiên của Brazil, gặp Thụy Sĩ, được tổ chức ở sân Rostov, cách đại bản doanh của họ 563 km.

Cận cảnh khách sạn 5 sao, nơi Brazil đóng quân ở World Cup 2018 - Ảnh 3.

Ở những trận kế tiếp, quãng đường di chuyển của Brazil còn dài hơn rất nhiều. Trận thứ hai của Brazil được tổ chức ở sân Krestovsky, cách khách sạn đóng quân gần 2.000 km.

Cận cảnh khách sạn 5 sao, nơi Brazil đóng quân ở World Cup 2018 - Ảnh 4.

Brazil không ngại di chuyển xa, mà chọn đại bản doanh yên tĩnh để các cầu thủ không bị làm phiền. Ngoài ra, khách sạn này rất thích hợp cho việc thư giãn để có tâm trạng tốt nhất.

Cận cảnh khách sạn 5 sao, nơi Brazil đóng quân ở World Cup 2018 - Ảnh 5.

Brazil đặt nhiều hy vọng ở World Cup 2018 sau khi thất bại nhục nhã 4 năm trước trên sân nhà. Ở trận bán kết, Brazil thua thảm hại đến 1-7 trước Đức, đội sau đó lên ngôi vô địch khi hạ Argentina ở chung kết.

Cận cảnh khách sạn 5 sao, nơi Brazil đóng quân ở World Cup 2018 - Ảnh 6.

Brazil năm nay có lực lượng cầu thủ đồng đều hơn, gồm nhiều cầu thủ trẻ tài năng và các cầu thủ có kinh nghiệm như Coutinho, Neymar, Jesus, Ederson hay Paulinho, Willian, Thiago Silva...

Cận cảnh khách sạn 5 sao, nơi Brazil đóng quân ở World Cup 2018 - Ảnh 7.

Tuy nhiên, chấn thương của Neymar gần đây đã khiến người hâm mộ Brazil lo lắng. Các fan của đội tuyển xứ Samba ngóng chờ đội trưởng của họ có thể kịp bình phục trước ngày khởi tranh World Cup 2018.

Theo Trí Thức Trẻ


World Cup 2018


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.