Cận kề World Cup, tuyển thủ Anh vẫn thuê chuyên cơ hò hẹn với bồ xinh

Ngay cả khi đã có tên trong danh sách đội tuyển Anh tham dự World Cup 2018, Raheem Sterling vẫn hết sức thong dong tận hưởng những ngày nghỉ lãng mạn bên vị hôn thê Paige Millian

Ngay cả khi đã có tên trong danh sách đội tuyển Anh tham dự World Cup 2018, Raheem Sterling vẫn hết sức thong dong tận hưởng những ngày nghỉ lãng mạn bên vị hôn thê Paige Millian.

Sterling vẫn đang vi vu đi nghỉ dưỡng

Sterling vẫn đang vi vu đi nghỉ dưỡng

Sau một mùa giải bận rộn giành chức vô địch Ngoại hạng Anh cùng Man City, Raheem Sterling đã tỏ ra rất biết cách xả hơi “tút tát” sức lực khi thuê hẳn một chuyên cơ riêng để vi vu tới hòn đảo Ibiza xinh đẹp.

Điều đáng chú ý là Raheem Sterling còn đưa cả vị hôn thê bốc lửa Paige Millian và các chiến hữu tham gia cùng. Với mức độ chịu chơi của mình, Sterling cũng chẳng hề may mảy xót của khi thuê nguyên phòng hạng sang tại khách sạn Destino, Ibiza với mức giá lên tới 751 bảng Anh một đêm (gần 23 triệu đồng).

Vị hôn thê bốc lửa của Sterling, Paige Millian dĩ nhiên cũng góp mặt

Vị hôn thê bốc lửa của Sterling, Paige Millian dĩ nhiên cũng góp mặt

Sterling và vị hôn thê Paige Millian cũng chỉ ở Ibiza vài ngày. Sau đó, ngôi sao của Man City sẽ đưa người thương về cố hương Jamaica du ngoạn. Và chuyến đi vượt đại dương này chính là món quà tưởng thưởng xứng đáng Sterling tự dành cho mình sau một mùa giải thành công.

Sterling đưa cả người thương về thăm quê

Sterling đưa cả người thương về thăm quê

Dưới sự dẫn dắt của ông thầy Pep Guardiola, Sterling ngày một tiến bộ và góp công lớn vào chiếc cúp vô địch Ngoại hạng Anh của Man City. Chính vì vậy, chẳng có gì bất ngờ khi tài năng trẻ này ghi tên mình vào danh sách đội tuyển Anh tham dự World Cup 2018.

Ngôi sao của Manchester City được kỳ vọng sẽ toả sáng tại World Cup

Ngôi sao của Man City được kỳ vọng sẽ toả sáng tại World Cup

Thứ ba tuần tới, Tam sư sẽ chính thức bước vào giáo trình tập luyện chuẩn bị cho ngày hội bóng đá lớn nhất hành tinh. Các cổ động viên cũng đang hy vọng rằng, Raheem Sterling sẽ trở lại ấn tượng hơn nữa sau kì nghỉ lãng mạn bên vị hôn thê xinh đẹp.

  Theo Dantri.com.vn/ TS


World Cup 2018

Man City

Sterling


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.