Cao thủ boxing Trương Đình Hoàng gặp gỡ Cung Lê, bỏ ngỏ kịch bản đấu Flores

Sau khi gây tốn rất nhiều giấy mực của báo giới thì kịch bản được chờ đợi về màn so găng giữa Trương Đình Hoàng vẫn chưa chính thức ngã ngũ

Sau khi gây tốn rất nhiều giấy mực của báo giới thì kịch bản được chờ đợi về màn so găng giữa Trương Đình Hoàng vẫn chưa chính thức ngã ngũ.

Cao thủ boxing Trương Đình Hoàng gặp gỡ Cung Lê, bỏ ngỏ kịch bản đấu Flores-1

Cung Lê chính là người mà Trương Đình Hoàng luôn thần tượng.

Ngày 25/9, cựu vô địch boxing Trương Đình Hoàng đã có cuộc gặp gỡ Cung Lê tại CLB Saigon Sports Club (TP.HCM), trong lần võ sĩ gốc Việt trở về Việt Nam tìm kiếm những ngôi sao võ thuật để tham dự một dự án phim "bom tấn". Đây là lần khá hiếm hoi mà võ sĩ sinh năm 1988 có cơ hội trò chuyện với thần tượng của mình.

Ngoài việc gặp Cung Lê thì Trương Đình Hoàng còn có cuộc hội ngộ với một võ sư người Mỹ gốc Việt Master Kim (tên thật là Kim Tấn Lộc) - một HLV môn Thái Cực Quyền và jujitsu ở Mỹ.

Cao thủ boxing Trương Đình Hoàng gặp gỡ Cung Lê, bỏ ngỏ kịch bản đấu Flores-2

Trương Đình Hoàng và Master Kim.

Khi được hỏi về kế hoạch thượng đài với chuẩn võ sư phái Vịnh Xuân Nam Anh - Pierre Francois Flores trong đó có việc xin giấy phép, Trương Đình Hoàng cho biết: "Tôi cũng chưa chắc chắn lắm về trận đấu này. Có lẽ phải đợi ít bữa nữa tôi mới có thể đưa ra một câu trả lời chính thức".

Trong khi đó, liên hệ với Tổng đàn chủ Nam Anh Kiệt phái Vịnh Xuân Nam Anh về chuyện xin giấy phép cho trận đấu giữa Flores với Trương Đình Hoàng, vị võ sư ở TP.HCM tiết lộ ngắn gọn:

"Chính xác thì hiện tại vẫn chưa có giấy phép nhưng sắp tới sẽ có, vì cả 2 bên đều đã ký kết và đồng ý rồi, chỉ có điều vẫn chưa công bố thôi".

Cao thủ boxing Trương Đình Hoàng gặp gỡ Cung Lê, bỏ ngỏ kịch bản đấu Flores-3

Chuẩn võ sư Flores thi triển Bát trảm đao.

Được biết, hiện tại chuẩn võ sư Flores vẫn âm thầm tập luyện một cách rất chăm chỉ tại Canada. Vài tháng trở lại đây, anh hầu như cũng không lên mạng để chia sẻ những thông tin cá nhân giống như hồi năm ngoái.

Có thể thấy đến thời điểm hiện tại, kịch bản Flores đấu Trương Đình Hoàng sẽ trở thành hiện thực hay sẽ đổ bể vẫn là câu hỏi còn bỏ ngỏ. Hy vọng hai võ sĩ sẽ có thể hoàn tất thủ tục xin giấy phép để cống hiến cho khán giả một trận so găng hấp dẫn trên tinh thần thượng võ.

Theo Trí Thức Trẻ


Trương Đình Hoàng

boxing

Cung Lê


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.