'Cậu bé áo nylon' hoàn thành giấc mơ gặp Messi

Mong muốn gặp gỡ siêu sao Lionel Messi của "cậu bé áo nylon" Murtaza Ahmadi đã trở thành hiện thực.

Mong muốn gặp gỡ siêu sao Lionel Messi của "cậu bé áo nylon" Murtaza Ahmadi đã trở thành hiện thực.

Theo đó, fan nhí rất mê Messi sau cùng có vinh dự gặp gỡ thần tượng của mình "bằng xương bằng thịt" trên đất Qatar. Em cũng được số 10 người Argentina bế trên tay và chụp ảnh lưu niệm. Những khoảnh khắc này khiến nhiều người cảm thấy rất xúc động.

Hồi đầu năm, Murtaza Ahmadi bỗng trở thành hiện tượng trên mạng xã hội. Vì quá mê Messi nhưng lại không có điều kiện sở hữu chiếc áo đấu của tiền đạo khoác áo Barcelona, cậu bé này phải làm một chiếc áo bằng nylon có màu quốc kỳ Argentina và vẽ tên Messi phía sau lưng.

'Cau be ao nylon' hoan thanh giac mo gap Messi hinh anh 1
Murtaza Ahmadi được gặp Messi tại Qatar.

Với khung cảnh tiêu điều trong bức ảnh và chiếc áo làm từ nylon, Murtaza Ahmadi đã được cộng đồng mạng đặt cho biệt danh "CĐV lớn nhất của Messi". Bức ảnh này lan truyền rất nhanh trên Internet và tới được siêu sao người Argentina. Messi lập tức muốn tìm cậu bé để tặng một chiếc áo thực sự.

Và cùng với sự trợ giúp của siêu sao Argentina, cậu bé sáu tuổi Murtaza Ahmadi đã được nhận một chiếc áo đấu hàng hiệu và mời tới chơi tại sân của Liên đoàn bóng đá Afghanistan. Ngoài ra, em còn có cơ hội gặp trực tiếp thần tượng. Sau nhiều ngày chờ đợi, giấc mơ của "cậu bé áo nylon" thành hiện thực.

Trước đó, gia đình của Murtaza Ahmadi phải di cư từ Afghanistan sang Pakistan hồi tháng 5 để lánh nạn. Còn nhớ ở thời điểm "cậu bé áo nylon" trở thành cơn sốt trên mạng xã hội, rất nhiều tài khoản giả xuất hiện để đánh lừa Messi. Lý do vì ai cũng muốn được siêu sao 29 tuổi tặng áo đấu và hơn thế gặp gỡ một trong những cầu thủ hay nhất thế giới hiện nay.

'Cau be ao nylon' hoan thanh giac mo gap Messi hinh anh 2
Murtaza Ahmadi có biệt danh "cậu bé áo nylon" khi tạo ra chiếc áo bằng nylon và có vẽ tên Messi phía sau.

Tuy nhiên, anh Azim Ahmadi, một người gốc Afghanistan sống tại Australia, đã đăng những bức ảnh khác về Murtaza Ahmadi, đồng thời khẳng định đứa cháu mới thực sự là cậu bé mà dân cư mạng đang truy tìm. Sau khi xác minh, truyền thông xác nhận Murtaza Ahmadi chính là "cậu bé nylon" trong hình.

Theo Zing.vn/ BBC/ Ảnh: 101 GreatGoals


Cậu bé áo nylon


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.