Cậu cả nhà Beckham bị bắt gặp khóa môi người mẫu Playboy

Brooklyn Beckham vừa dính nghi án hẹn hò tình mới Lexi Wood do những bức hình được paparazzi ghi lại, vậy còn Chloe Moretz thì sao

Brooklyn Beckham vừa dính nghi án hẹn hò tình mới Lexi Wood do những bức hình được paparazzi ghi lại, vậy còn Chloe Moretz thì sao?

Có vẻ như Brooklyn Beckham và Chloe Moretz lại tiếp tục chia tay khi cậu cả của gia đình nổi tiếng mới đây lại ôm hôn nữ người mẫu Lexi Wood. Trong khi đi xăm hình tại Hollywood, Brooklyn Beckham và Lexi Wood cười đùa vui vẻ cùng nhau, họ đã thoải mái 'khóa môi' mặc cho 'rừng' paparazzi vây quanh. 

Cậu cả nhà Beckham bị bắt gặp khóa môi người mẫu Playboy 0

Brooklyn Beckham cười nói vui vẻ và hôn Lexi Wood.

Brooklyn Beckham cười nói vui vẻ và hôn Lexi Wood.

Được biết, Lexi Wood năm nay 20 tuổi, là một người mẫu gốc Canada. Cô bắt đầu sự nghiệp từ năm 16 tuổi và từng tham gia chụp hình cho tạp chí khiêu dâm Playboy

Cả hai ra về cùng nhau sau khi Brooklyn có hình xăm mới ở cánh tay.

Cả hai ra về cùng nhau sau khi Brooklyn có hình xăm mới ở cánh tay.

Hình ảnh này đã gây sốc người hâm mộ khi ở thời điểm hiện tại Brooklyn vẫn được cho là 'tay trong tay' với Chloe. Thậm chí tháng trước, Chloe còn gửi lời chúc mừng sinh nhật anh chàng trên Instagram: 'Đừng bao giờ ngừng mỉm cười, em yêu anh, chúc mừng sinh nhật Brooklyn'. 

Brooklyn Beckham khi hẹn hò Chloe Moretz. 

Brooklyn Beckham khi hẹn hò Chloe Moretz. 

Chloe và Brooklyn hẹn hò từ năm 2015, kể từ đó họ đã nhiều lần chia tay rồi quay lại. Năm ngoái, cặp đôi chính thức công khai mối quan hệ với người hâm mộ vào tháng 9 và xuất hiện bên nhau tại một sự kiện vào tháng 11. Thậm chí tháng 12 năm ngoái, Brooklyn Beckham còn được cho là đã đính hôn với Chloe Moretz vì chiếc nhẫn đôi khắc tên hai người. Hiện tại, anh con trai cả nhà Beckham - Victoria vẫn chưa lên tiếng xác nhận thông tin này.

Theo Baodatviet.vn


Brooklyn Beckham


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.