Cầu thủ 14 tuổi gia nhập MU nhờ thành tích đặc biệt

Levent Gundogan là thành viên mới nhất của câu lạc bộ MU sau khi gây ấn tượng với Nicky Butt

Levent Gundogan là thành viên mới nhất của câu lạc bộ MU sau khi gây ấn tượng với Nicky Butt - huấn luyện viên phụ trách Học viện đào tạo trẻ đội bóng áo đỏ thành Manchester.

Các tờ báo Anh Daily Express, Daily Star, Daily Sport đều đưa tin Levent Gundogan đã gia nhập đội U18 MU. Trên trang cá nhân, câu lạc bộ cũ Connah's Quay cũng gửi lời chức mừng đến cầu thủ 14 tuổi này. Sau 6 tuần thử việc, Levent Gundogan nhanh chóng gây ấn tượng ở đội trẻ MU. Anh nhận được đánh giá rất cao của huấn luyện viên Nicky Butt.

Cau thu 14 tuoi gia nhap MU nho thanh tich dac biet hinh anh 1
Gundogan gây ấn tượng sau khi ghi 4 bàn vào lưới đội trẻ MU. Ảnh: Sport.

Cơ duyên đưa Levent Gundogan đến MU bắt nguồn từ sự kiện khá đặc biệt. Cầu thủ 14 tuổi này sút tung lưới chính đội trẻ MU tới 4 lần trong một trận giao hữu hòa 4-4 diễn ra ở North Wales.

Cách đây 2 tháng, ban lãnh đạo MU bổ nhiệm Roland Janssen phụ trách công tác phát hiện các tài năng trẻ. Ông là người nhận ra tiềm năng của Kevin de Bruyne và Thibaut Courtois. Hai cầu thủ này là ngôi sao hàng đầu đang thi đấu ở Premier League cho Man City và Chelsea. Trong lần trả lời phỏng vấn, Janssen cũng dành lời khen ngợi Levent Gundogan.

Sau khi ký hợp đồng với MU, cầu thủ 14 tuổi này sẽ tập luyện trong màu áo đội U18 dưới sự dẫn dắt của Kieran McKenna - cựu huấn luyện viên đội trẻ Tottenham. Trong khi, cựu tiền vệ Nicky Butt dẫn dắt U23 MU và phụ trách Học viện đào tạo trẻ của đội bóng.

Người hâm mộ MU rõ ràng rất vui khi ban lãnh đạo nỗ lực tìm kiếm những tài năng như Levent Gundogan. Trong tương lai, cầu thủ 14 tuổi này có thể trở thành "Rashford mới" để tăng cường lực lượng cho đội một.

Theo Zing.vn/Daily Post

Premier League

MU

Levent Gundogan


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.