Cầu thủ Đức bị cấm "chuyện ấy" nhưng được phép uống rượu ở World Cup 2018

HLV Joachim Low vừa yêu cầu tất cả các tuyển thủ Đức không được phép đưa bạn gái hay vợ đến khách sạn nơi toàn đội đóng quân

HLV Joachim Low vừa yêu cầu tất cả các tuyển thủ Đức không được phép đưa bạn gái hay vợ đến khách sạn nơi toàn đội đóng quân.

Cầu thủ Đức bị cấm chuyện ấy nhưng được phép uống rượu ở World Cup 2018 - Ảnh 1.

HLV Joachim Low nghiêm khắc với các học trò trong "chuyện ấy" dịp World Cup 2018.

Theo The Sun, HLV Joachim Low đã yêu cầu tất cả các tuyển thủ Đức không được đưa vợ và bạn gái đến khách sạn nơi đội tuyển Đức đóng quân trong quá trình đội tham dự World Cup 2018 trên đất Nga vào tháng 6 tới.

Nghiêm khắc trong vấn đề quan hệ tình dục, nhưng HLV Joachim Low lại thoải mái ở khía cạnh sử dụng đồ uống. Chiến lược gia 58 tuổi cho phép học trò uống bia hoặc một ly rượu trước khi đi ngủ.

Cầu thủ Đức bị cấm chuyện ấy nhưng được phép uống rượu ở World Cup 2018 - Ảnh 2.

Thomas Muller và các đồng đội sẽ không được đưa vợ, bạn gái tới khách sạn nơi đội đóng quân.

Lý giải cho việc này, HLV Joachim Low muốn đội tuyển Đức được toàn tâm toàn ý cho mục tiêu bảo vệ thành công ngôi vô địch, tránh những hình ảnh, thông tin không hay xuất hiện trên truyền thông cũng như mạng xã hội. Thuyền trưởng sinh năm 1960 tuyên bố: "Đội tuyển quan trọng hơn bản ngã".

Theo nguồn tin từ La Gazetta dello Sport, các cầu thủ Đức rất ủng hộ yêu cầu từ ông thầy. Vợ, con và bạn gái của cầu thủ nhiều người sẽ đến Đức theo dõi, tiếp lửa cho đội nhà, nhưng đều được yêu cầu ở khách sạn khác, cách xa nơi đội tuyển Đức đóng quân.

Cầu thủ Đức bị cấm chuyện ấy nhưng được phép uống rượu ở World Cup 2018 - Ảnh 3.

Mục tiêu của Ozil và đội tuyển Đức là bảo vệ thành công ngai vàng bóng đá thế giới.

Tại World Cup 2018, Đội tuyển Đức rơi vào bảng F cùng với Thụy Điển, Mexico và Hàn Quốc. Với lực lượng đồng đều, thầy trò HLV Joachim Low được đánh giá sẽ dễ dàng có tấm vé đi tiếp. Sở hữu lứa cầu thủ tài năng, mục tiêu mà đội bóng này hướng đến là bảo vệ thành công ngôi vô địch.

Theo Trí Thức Trẻ


World Cup 2018


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.