Cầu thủ Hải Phòng suýt dính pháo sáng khi ăn mừng bàn thắng

Bộ đôi Lâm Quí và Phạm Hoài Dương suýt nữa trở thành nạn nhân của những quả pháo sáng

Bộ đôi Lâm Quí và Phạm Hoài Dương suýt nữa trở thành nạn nhân của những quả pháo sáng do chính cổ động viên Hải Phòng ném xuống sân Hàng Đẫy trong trận đấu tối 21/4.

Cầu thủ Hải Phòng suýt dính pháo sáng khi ăn mừng bàn thắng-1

Phút 56 cuộc chạm trán giữa CLB Hà Nội và CLB Hải Phòng, tận dụng sai lầm của thủ môn Nguyễn Văn Công bên phía CLB Hà Nội, cầu thủ Phạm Hoài Dương tung cú đánh đầu cận thành, đưa đội khách vươn lên dẫn trước 1-0. 

Cầu thủ Hải Phòng suýt dính pháo sáng khi ăn mừng bàn thắng-2

Nhận bàn thua bất ngờ, tiền vệ Moses Oloya của đội bóng thủ đô đã không giữ được sự bình tĩnh và nổi nóng với các đồng đội. Anh yêu cầu họ phải thi đấu tập trung hơn ở phần còn lại của trận đấu. 

Cầu thủ Hải Phòng suýt dính pháo sáng khi ăn mừng bàn thắng-3

Trái ngược với đội chủ nhà, bàn mở tỷ số bất ngờ của Hoài Dương (số 28) khiến các cầu thủ Hải Phòng vô cùng vui sướng.

Cầu thủ Hải Phòng suýt dính pháo sáng khi ăn mừng bàn thắng-4

Các học trò của HLV Trương Việt Hoàng lập tức chạy về phía khán đài B sân Hàng Đẫy, nơi có sự xuất hiện của các CĐV Hải Phòng để chia vui cùng họ. 

Cầu thủ Hải Phòng suýt dính pháo sáng khi ăn mừng bàn thắng-5

Một cơn mưa pháo sáng và "vật thể lạ" được các CĐV đội bóng này ném xuống sân, và nó không hề có dấu hiệu suy giảm khi các cầu thủ đội nhà chạy tới ăn mừng. Bộ đôi cầu thủ Lâm Quí và Hoài Dương thậm chí còn suýt chút nữa trở thành nạn nhân khi những quả pháo sáng từ chính tay CĐV đội nhà được đáp xuống ngay trước mặt họ. 

Cầu thủ Hải Phòng suýt dính pháo sáng khi ăn mừng bàn thắng-6

Ngay lập tức, cầu thủ số 16 phải chạy lại vào sân và chỉ dám chia vui với các CĐV đội nhà từ xa. 

Cầu thủ Hải Phòng suýt dính pháo sáng khi ăn mừng bàn thắng-7

Tuy vậy, khu vực phía trong sân cũng chưa hẳn là an toàn với các cầu thủ khi rất nhiều pháo sáng được ném xuống đây, khiến lực lượng an ninh có một ngày làm việc vô cùng vất vả. Ngoài Hoài Dương và Lâm Quí, một cầu thủ khác của Hải Phòng cũng suýt trở thành nạn nhân của pháo sáng dù chỉ đứng trong sân ăn mừng. Rất may cầu thủ này đã kịp tránh được. 

Cầu thủ Hải Phòng suýt dính pháo sáng khi ăn mừng bàn thắng-8

Đây không phải lần đầu tiên pháo sáng xuất hiện trên sân Hàng Đẫy ở trận đấu tối 21/4. Trước đó, từ khi trận đấu chưa diễn ra, rất nhiều pháo sáng đã được đốt phía trong lẫn ngoài sân vận động, báo hiệu một ngày làm việc mướt mồ hôi của lực lượng an ninh.

Cầu thủ Hải Phòng suýt dính pháo sáng khi ăn mừng bàn thắng-9

Tới khi Pape Omar Faye thực hiện không thành công quả phạt đền trong hiệp 1, pháo sáng lại tiếp tục xuất hiện, lần này với tần suất dày đặc hơn. Lượng lớn pháo sáng được đốt cùng lúc khiến trận đấu bị gián đoạn do bầu không khí mờ mịt và đặc quánh khói thuốc trên sân Hàng Đẫy.  

Cầu thủ Hải Phòng suýt dính pháo sáng khi ăn mừng bàn thắng-10

Khi trận đấu kết thúc, pháo sáng lại tiếp tục được thắp lên. Dĩ nhiên, không phải CĐV nào của đội bóng thành phố cảng cũng thích điều này. Hai CĐV nữ của CLB Hải Phòng đã phải bịt mũi vì không chịu được mùi hơi khó chịu từ quả pháo bốc ra. 

Cầu thủ Hải Phòng suýt dính pháo sáng khi ăn mừng bàn thắng-11

Không chỉ pháo sáng, rất nhiều chai lọ cũng được CĐV Hải Phòng ném xuống sân, tạo nên một khung cảnh ngổn ngang và hỗn loạn phía ngoài đường pitch sân Hàng Đẫy.

Cầu thủ Hải Phòng suýt dính pháo sáng khi ăn mừng bàn thắng-12

Có bàn thắng dẫn trước nhưng Diego Fagan cùng các đồng đội vẫn phải đón nhận thất bại với tỷ số 1-3. Những người lập công cho các nhà đương kim vô địch là Hoàng Vũ Samson với 1 cú đúp và Nguyễn Quang Hải. Thất bại này đã nối dài chuỗi trận nghèo nàn của đội bóng đất cảng mỗi lần ra Hà Nội thi đấu khi đây đã là năm thứ 10 liên tiếp họ không thể giành chiến thắng trên sân Hàng Đẫy. Còn với CLB Hà Nội, thắng lợi này đưa họ trở lại vị trí thứ 2 trên bảng xếp hạng với 14 điểm sau 6 lượt trận, kém đội đầu bảng là CLB TP.HCM 2 điểm. 

Sau cú sút penalty không thành bàn của Pape Omar, CĐV Hải Phòng đốt và ném pháo sáng xuống sân khiến trận CLB Hà Nội gặp Hải Phòng tại vòng 6 V.League 2019 bị gián đoạn.

Theo Zing.vn


CLB Hải Phòng

Quang Hải

CLB Hà Nội

Hoàng Vũ Samson


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.