Cầu thủ Man City gây sức ép lên Terry

Áp lực buộc John Terry từ bỏbăng đội trưởng ĐT Anh ngày càng lớn sau khi các cầu thủ của Man City đã mặcchiến áo có dòng chữ “Team Bridge” để động viên tinh thần người đồng đội WayneBridge.

Áp lực buộc John Terry từ bỏbăng đội trưởng ĐT Anh ngày càng lớn sau khi các cầu thủ của Man City đã mặcchiến áo có dòng chữ “Team Bridge” để động viên tinh thần người đồng đội WayneBridge.

>> John Terry sẽ mất chức thủquân Sư tử Anh?

Cầu thủ Man City gây sức ép lên Terry

Đồng đội hết lòng ủng hộ Bridge

 

Vụ bị John Terry cho “mọc sừng” đã khiến tinh thầncủaBridge suy sụp nghiêm trọng.Vì muốn tranh sự soi mói từ báo giới, Bridge đã không tham dự trận đấu gặpPortsmouth vào đêm qua dù anh đãhoàn toàn hồi phục chấn thương.

 

Hồi cuối tuần, Bridge cho biết: “Tôi đã đọc hết tin tức tronghai ngày qua. Đó là những vấn đế cá nhân. Mối quan tâm lớn nhất của tôi là khônglàm tổn thương con trai mình. Chính vì vậy, tôi không có bất cứ bình luận gì. Đời tư của tôi cần được tôn trọng”.

Trước tâm trạng nặng nề của Bridge,các cầu thủManCity tỏ ra hết sức cảmthông với đồng đội. Ngay say trận đấu gặp Pompey kết thúc, bộ ba cầu thủNigel De Jong, Carlos Tevez và Stephen Ireland đã mặc chiếc áo có dòng chữ “TeamBridge” ở trước ngực.

 
Cầu thủ Man City gây sức ép lên Terry

Bridge đang sống khép mình sau vụ bị “mọc sừng”

 

Không nói ra, nhưng rõ ràng thông điệp mà các cầu thủ ManXanh gửi gắm là bày tỏ sự ủng hộ và đứng về phía Bridge trong vụ việc này, đồngthời gây áp lực lên Terry để trung vệ của Chelsea tự động rời bỏ chiếc băng độitrưởng ĐT Anh, thậm chí giã từ sự nghiệp sân cỏ để ăn năn hối lỗi.

 

Đích thân HLV Roberto Mancini cũng đã có những lời an ủi cậuhọc trò bị bạn phản bội: “Bridge là một cầu thủ tuyệt vời. Toàn đội sẽ sát cánhcùng cậu ấy. Cuộc sống luôn có nhiều điều tươi đẹp và tôi tin Bridge sẽ nhanhchóng quên đi câu chuyện buồn của mình”.

 

Theo người đại diện của Terry, trung vệ đội trưởng củaChelsea cảm thấy không đủ can đảm để nói lời xinlỗitớiBridge. Tuy nhiên, ôngkhẳng định Terry không có ý định nhường băng đội trưởng ĐT Anh. Được biết vợ củaTerry là Toni đã dẫn hai con rời khỏi ngôi biệt thự trị giá 3 triệu bảng củachồng để ra ở riêng.

 
Cầu thủ Man City gây sức ép lên Terry

Terry không có ý định từ bỏ băng đội trưởng “Tam sư”

 

HLV Fabio Capello gần như đã hoàn toàn hồi phục sau cuộc phẫuthuật đầu gối và đêm qua bay trở lại nước Anh từ quê nhà ở Lugano. Vào thứ Sáu,ông sẽ tổ chức một buổi gặp mặt với các cầu thủ. Cuộc gặp này có thể liên quanhoặc không tới câu chuyện giữa Terry và Bridge.

 

Terry và Bridge đều là thành viên của đội tuyển Anh sẽ thamdự World Cup 2010. Thế nên thật khó để bộ đôi này giáp mặt nhau trong thời giantới. Bridge không giấu giếm ý định chia tay “Tam sư” nếu Terry vẫn còn đeo băngđội trưởng.

 

Nhà cầm quân người Italia chắc chắn không muốn mất Terry,nhưng cũng không muốn mất Bridge, nhất là khi Ashley Cole có tiền sử thườngxuyên dính chấn thương.

 

TheoHoàng Hiệp
Cầu thủ Man City gây sức ép lên Terry

 


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.