Cầu thủ Olympic Việt đồng loạt xin lỗi sau giải đấu cuối cùng ở cấp độ U23, fan xúc động hỏi: "Có gì mà phải xin lỗi?"

Các cầu thủ Olympic Việt đều có những chia sẻ xúc động sau giải đấu. Tất cả những gì đọng lại trong lòng người hâm mộ...

Các cầu thủ Olympic Việt đều có những chia sẻ xúc động sau giải đấu. Tất cả những gì đọng lại trong lòng người hâm mộ chân chính lúc này là niềm tự hào, sự biết ơn và thấu hiểu những chàng trai đã cố gắng hết sức mình cho một mùa ASIAD nhiều cảm xúc.

Thật khó để nói hết cảm xúc lúc này trong lòng các cầu thủ Olympic Việt tham dự giải đấu ASIAD 2018. Nếu nói họ không nuối tiếc điều gì, thì đó hẳn là một lời nói dối. Nhưng nếu bảo rằng họ đã không cố gắng hết mình cho giải đấu nhiều cảm xúc này, thì đó lại là những suy nghĩ quá bất công. Ở một khía cạnh nào đó, Olympic Việt bước chân vào đến tứ kết rồi bán kết của một giải đấu được giới chuyên môn đánh giá cao, đã là một bước tiến rất đáng tự hào. Ai cũng cần có thời gian để trưởng thành, thất bại giúp chúng ta hoàn thiện mình nhanh chóng hơn và các cầu thủ của chúng ta cũng vậy.

Sau trận đấu gặp UAE chiều nay, Hà Đức Chinh là Phạm Đức Huy là cầu thủ có những cập nhật đầu tiên trên Instagram. Đáng chú ý nhất là dòng status nhiều xáo trộn của Đức Huy trên trang cá nhân của cậu. Đức Huy đăng chiếc áo đá bóng màu đỏ, in số 15, có tên của mình. Chiếc áo ấy chính là đồng phục thi đấu của cậu chiều nay. Hình ảnh chiếc áo được xếp gọn gàng, đặt bên đôi giày thể thao chuyên dụng lấm lem bùn đất sân cỏ làm người xem thấy lòng mình chùng chình những suy tư.

"Trận đấu cuối cùng của giải đấu cuối cùng cấp độ U23! Tôi... Cảm Ơn và Xin Lỗi nhé!", Đức Huy viết.


Bức ảnh gợi nhiều cảm xúc trên Instagram cá nhân của Đức Huy.

Rất nhiều người hâm mộ đã gửi lời động viên đến Đức Huy đồng thời cũng nói lên suy nghĩ của mình về những điều họ đã cảm nhận về sự cố gắng của các cầu thủ Việt, của Đức Huy qua giải đấu ASIAD nói riêng và các giải đấu khác nói chung. Có những lời nói của fan gửi đến Huy, đến đội tuyển chân thành đến nỗi chỉ đọc thôi cũng rơm rớm nước mắt. 

@ng.ngmt: "Có gì mà phải xin lỗi? Các anh đã cống hiến hết sức mình. Mọi người đã chơi rất rất tốt rồi. Đừng buồn và suy nghĩ nhiều nhé. Mọi người luôn luôn cảm thấy tự hào về các anh. Thắng làm vua, thua vẫn là anh hùng. Bây giờ hãy nghỉ ngơi thật nhiều nhé. Các anh đã vất vả rồi".

@louishurley5294: "Thứ nhất, tui cảm ơn, cảm ơn cậu và các bạn khác đã cho tui bớt cô đơn trong lúc này bằng những trận hay muốn truỵ tim. Thứ hai, các cậu không ai có lỗi để xin cả, hi vọng TP.HCM cũng sẽ tổ chức ngày hội cảm ơn như Hà Nội, tôi nhất định sẽ đến".

@im.han_gg: "Không có gì phải xin lỗi anh ạ. Chúng ta đã chiến đấu hết sức mình rồi thì không gì phải thổ thẹn. Đã làm nên lịch sử rồi anh ạ. Thắng làm vua, thua làm anh hùng".

@thanh_dat_2607: "Các anh hãy nhớ lời thầy Park:" Tại sao chúng ta phải cúi đầu...". Tại sao các anh phải xin lỗi người hâm mộ trong khi các anh đã cố gắng hết sức mình để chiến đấu? Các anh chỉ nên cúi đầu xin lỗi khi các anh không cố gắng hết mình thôi..".

@thuys7582: "Không sao không sao đâu các anh! Chả có con đường nào đi đến thành công mà không gặp những lần thất bại cả. Vì thế các anh đừng buồn. Hơn 90 triệu người dân trên đất nước Việt Nam luôn ủng hộ các anh".

@duau23dikhapthegian: "Tại sao phải xin lỗi Huy nhỉ. Huy làm tốt rồi. Cám ơn Huy và đội rất nhiều".

@vanchi102: "Nếu ai cũng hiểu khách quan thì sẽ không có một số lời phản cảm làm cho các anh thấy có lỗi để xin lỗi. Đọc bình luận của bạn rất trùng hợp với những gì mình muốn nói. Chỉ mong các anh hiểu thấu đáo đừng vì vài lời phiến diện mà về nước với tâm trạng không vui".

@hang1495: "Các bạn đá hay mà, đừng tự trách mình. Luôn tự hào về các bạn".

Bên cạnh chia sẻ của Đức Huy, dân tình cũng dành nhiều sự quan tâm khi đọc được đoạn trò chuyện xúc động của cầu thủ Bùi Tiến Dũng trước khi bước vào trận đấu hôm nay. Dũng tâm sự rằng mình bị chấn thương nhẹ đang chờ phục hồi nhưng vẫn cố gắng hết mình vì mong muốn giành được tấm huy chương đồng.


Để hiểu thêm về họ...

"Đời người chắc chỉ có 1 lần, chứ đá liên tục hai chân em thấy mỏi lắm rồi", câu nói của Tiến Dũng khiến người nghe ứa nước mắt vì thương vì nể cho tinh thần chiến đấu hết mình của cậu cũng như các cầu thủ khác của đội tuyển Olympic.

Trong trận tứ kết, Duy Mạnh đã bị chuột rút toàn thân vô cùng đau đớn. Đến trận tranh huy chương đồng hôm nay, Duy Mạnh lại chính là người bạn cõng Văn Thanh ra xe về khách sạn vì chấn thương nặng.


Hình ảnh xúc động Duy Mạnh cõng Văn Thanh về khách sạn sau trận đấu gặp UAE.


Hà Đức Chinh cũng có những chia sẻ đầu tiên sau trận đấu chiều nay.


Chia sẻ của Văn Toàn.


Hãy luôn tươi cười rạng rỡ thế này các cậu nhé!

Dừng chân tại top 4 ASIAD 2018, đội tuyển bóng đá Olympic Việt đã cống hiến những bàn thắng đẹp mắt nhưng quý và đẹp hơn cả những pha lập công đời người chỉ có một lần là tinh thần luôn hướng về phía trước, tình bạn chân thành cùng sẻ chia thành công lẫn thất bại. Xin đừng nói lời xin lỗi vì: Thanh xuân, chỉ cần làm hết sức mình như thế đã quá trọn vẹn!

Một số bài đăng với lời cảm ơn và xin lỗi người hâm mộ của các cầu thủ Olympic Việt Nam trên Instagram sau trận đấu chiều nay.

 

Theo Helino


Olympic Việt Nam

ASIAD 2018

Phạm Đức Huy


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.