Cầu thủ Việt kiều lập công, U22 VN thắng đậm tại Thái

Trong trận giao hữuđầu tiên tại Thái Lan vào chiều qua, U22 VN đã dễ dàng hạ gục U22 Maldivestới 50 và cầu thủ Việt kiều Mạc Hồng Quân đã để lại dấu ấn với một đườngkiến tạo cùng pha ghi bàn ấn định tỷ số cho đội nhà

Trong trận giao hữuđầu tiên tại Thái Lan vào chiều qua, U22 VN đã dễ dàng hạ gục U22 Maldivestới 5-0 và cầu thủ Việt kiều Mạc Hồng Quân đã để lại dấu ấn với một đườngkiến tạo cùng pha ghi bàn ấn định tỷ số cho đội nhà.

Khác với Thanh Giang, người đã bị loại trướcđó, Mạc Hồng Quân đã nhanh chóng ghi điểm với BHL đội U22 QG và được HLV LưĐình Tuấn đưa vào danh sách 23 cầu thủ tập huấn tại Thái Lan đồng thời thamdự vòng loại U22 châu Á 2013.

Cầu thủ Việt kiều lập công, U22 VN thắng đậm tại Thái
Mạc Hồng Quân dần chiếm được vị trí trong đội hình thi đấu của U22 VN

Mặc dù chỉ được đưa vào sân trong hiệp hai nhưng Mạc Hồng Quân đã thi đấurất năng nổ và là người tạt bóng chuẩn xác để Ngân Văn Đại ghi bàn nâng tỷsố lên 4-0 cho U22 VN. Sau đó, đích thân Hồng Quân đã cướp bóng từ chân hậuvệ U22 Maldives để ghi bàn ấn định chiến thắng 5-0 cho U22 VN.

Đây là một trận đấu chênh lệch với ưu thế hoàn toàn thuộc về U22 VN vàchỉ sau 45 phút thi đấu của hiệp 1, các học trò của HLV Lư Đình Tuấn đã dẫntrước đối thủ 3-0, Quốc Phương, Đình Bảo và Quách Tân là những người ghibàn.

Trong trận đấu này HLV Lư Đình Tuấn đã tiến hành thử nghiệm đội hình, tạocơ hội cho hầu hết các cầu thủ được ra sân thi đấu và cơ bản tất cả các cầuthủ đã đáp ứng được yêu cầu của BHL.

Theo kế hoạch, chiều 19/6, U22 VN sẽ có một trận giao hữu khác, gặp U22Thái Lan. Sau đó, ngày 21/6, toàn đội sẽ di chuyển sang Myanmar bước vào thiđấu vòng loại U22 châu Á 2013.

Theo TT&VH



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.