CĐV Arsenal biểu tình đòi Wenger ra đi

Người hâm mộ Arsenal đã quá chán nản với cảnh đội bóng liên tục thi đấu bết bát trong những năm vừa qua

Người hâm mộ Arsenal đã quá chán nản với cảnh đội bóng liên tục thi đấu bết bát trong những năm vừa qua và yêu cầu một sự thay đổi, bắt đầu từ vị trí của Arsene Wenger.

CDV Arsenal bieu tinh doi Wenger ra di hinh anh 1
Trước khi trận đấu giữa Arsenal và Bayern Munich diễn ra, một đám đông cổ động viên đội chủ nhà tổ chức một cuộc diễu hành kêu gọi HLV Arsene Wenger ra đi vào cuối mùa giải. "Cái gì cũng có hồi kết, tạm biệt Arsene" là thông điệp mà CĐV muốn gửi đến chiến lược gia người Pháp.
CDV Arsenal bieu tinh doi Wenger ra di hinh anh 2
CĐV yêu cầu Arsenal không gia hạn hợp đồng với HLV Wenger. 
CDV Arsenal bieu tinh doi Wenger ra di hinh anh 3
Trước đó, truyền thông Anh đưa tin BLĐ đội bóng chủ sân Emirates đang muốn giữ chân vị thuyền trưởng 67 tuổi đến năm 2019 cùng mức lương 10 triệu bảng mỗi năm.
CDV Arsenal bieu tinh doi Wenger ra di hinh anh 4
"Đã đến lúc thay đổi", CĐV Arsenal đã chán với cảnh đội bóng con cưng liên tục dừng bước ở vòng 16 đội Champions League và chỉ chiến đấu cho một vị trí trong top 4 ở giải Ngoại hạng.
CDV Arsenal bieu tinh doi Wenger ra di hinh anh 5
Mong muốn của người hâm mộ khó có thể xảy ra bởi ngoài sự tin tưởng của BLĐ Arsenal, “Giáo sư” còn luôn nhận được sự ủng hộ của các cầu thủ. Các ngôi sao của đội bóng như Mesut Oezil, Hector Bellerin hay Laurent Koscielny… đã lên tiếng muốn chiến lược gia người Pháp tại vị.
CDV Arsenal bieu tinh doi Wenger ra di hinh anh 6
Tưởng chừng Arsenal sẽ có thể vớt vát chút danh dự bằng bàn thắng sớm của Theo Walcott ở trận lượt về vòng 1/8 Champions League trước Bayern.
CDV Arsenal bieu tinh doi Wenger ra di hinh anh 7
Tuy nhiên, sai lầm của thủ quân Koscielny đã biến những nỗ lực của đồng đội trở thành con số 0. Arsenal vừa chịu bàn thua, vừa chơi thiếu người sau tấm thẻ đỏ của trung vệ người Pháp ở ngay đầu hiệp 2. 
CDV Arsenal bieu tinh doi Wenger ra di hinh anh 8

Bàn thua từ chấm 11 m đã đánh gục ý chí chiến đấu của đội chủ nhà. Họ lần lượt để Robben, Douglas Costa và Arturo Vidal chọc thủng lưới trong những phút còn lại và chấp nhận thua Bayern với tổng tỷ số 2-10 sau 2 lượt trận.

CDV Arsenal bieu tinh doi Wenger ra di hinh anh 9

Wenger chết lặng khi chứng kiến học trò thua thảm ngay trên sân nhà. Có lẽ BLĐ Arsenal sẽ xem xét lại quyết định gia hạn với HLV người Pháp sau thất bại muối mặt ở Champions League năm nay.

Theo Zing.vn/Ảnh: Reuters


Arsene Wenger

CĐV Arsenal

thi đấu bết bát


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.