CĐV Leicester lái xe tang diễu hành quanh sân

Trước thềm trận Leicester vs Liverpool, hoạt động tri ân cựu HLV Claudio Ranieri của CĐV Leicester diễn ra rầm rộ

Trước thềm trận Leicester vs Liverpool, hoạt động tri ân cựu HLV Claudio Ranieri của CĐV Leicester diễn ra rầm rộ, bên cạnh đó cũng không thể thiếu những màn chế giễu sâu cay.

CDV Leicester lai xe tang dieu hanh quanh san hinh anh 1
Cửa kính của chiếc xe hơi được dán lên dòng chữ kết bằng hoa "R.I.P Football" (Yên nghỉ nhé, môn bóng đá), ám chỉ những quyết định sa thải người hùng theo kiểu BLĐ Leicester đang giết chết môn thể thao vua. Cũng có thể hiểu "R.I.P Football" ám chỉ hành vi "phản nghịch" bị nghi ngờ của tập thể cầu thủ Leicester. Nó biểu hiện một thực trạng của bóng đá hiện đại khi cầu thủ sẵn sàng "làm vương làm tướng", kết bè kéo phái lật đổ HLV và chính điều đó sẽ giết chết bóng đá.
CDV Leicester lai xe tang dieu hanh quanh san hinh anh 2
CĐV lái chiếc xe tang quanh sân vận động King Power, ngay trước thềm trận đấu muộn giữa Leicester với Liverpool ở vòng 26 Ngoại hạng Anh.
CDV Leicester lai xe tang dieu hanh quanh san hinh anh 3
Hoạt động tri ân cựu HLV Ranieri diễn ra rầm rộ. Khuôn mặt của HLV người Italy được in lên khăn quàng cổ, xuất hiện bên cạnh khẩu hiệu "không bao giờ sợ hãi" được nhắc đi nhắc lại trong mùa giải 2015/16 thần thánh.
CDV Leicester lai xe tang dieu hanh quanh san hinh anh 4
Fan của Bầy cáo có nhiều cách để bày tỏ niềm biết ơn với cựu HLV đã giúp họ viết nên trang chói lọi trong lịch sử bóng đá thế giới. Đeo mặt nạ là 1 cách được các đội ở Ngoại hạng Anh, đặc biệt Leicester, sử dụng khi cần biểu thị niềm tin và lòng ủng hộ với cầu thủ, HLV của họ.
CDV Leicester lai xe tang dieu hanh quanh san hinh anh 5
Chắc chắn CĐV Bầy cáo sẽ mất rất nhiều thời gian để vơi đi nỗi nhớ vị thuyền trưởng đưa con tàu Leicester cập bến cảng huyền thoại.
CDV Leicester lai xe tang dieu hanh quanh san hinh anh 6
"Ranieri, ông đã ra đi nhưng sẽ không bao giờ bị lãng quên. Ông đã biến điều không thể thành có thể".
CDV Leicester lai xe tang dieu hanh quanh san hinh anh 7
Nhóm CĐV chế lại câu nói "Dilly Ding Dilly Dong" của Ranieri thành "Dilly Ding Dilly Wrong" nhằm châm biếm trát sa thải của BLĐ Leicester. HLV 65 tuổi mất việc chỉ 298 ngày sau khi cùng học trò nâng cúp vô địch.
CDV Leicester lai xe tang dieu hanh quanh san hinh anh 8
Đúng phút 65 của trận đấu muộn vòng 26, CĐV chủ nhà đồng loạt đứng dậy, bật đèn flash điện thoại rồi hô vang tên của Ranieri. 65 chính là số tuổi của HLV người Italy.
CDV Leicester lai xe tang dieu hanh quanh san hinh anh 9
Mặc dù đã chính thức nói lời chia tay Ranieri, CĐV Leicester vẫn lưu luyến HLV người Italy. Họ đưa hình ảnh của ông xuất hiện khắp sân.
CDV Leicester lai xe tang dieu hanh quanh san hinh anh 10
Leicester bây giờ ngày càng giống Chelsea nửa sau mùa trước: CLB thì đá xuất thần ngay sau khi sa thải HLV, CĐV thì đứng hoàn toàn về phía người ra đi và mắng chửi cầu thủ là "lũ phản bội". Huyền thoại Jamie Carragher đá xoáy cả hai CLB Liverpool và Leicester sau trận đấu: “Tôi đã xem bóng đá trong khoảng thời gian rất dài và chưa bao giờ thấy trận đấu nào mà 2 đội đều cúi đầu khi rời sân. Liverpool xấu hổ vì màn trình diễn tồi còn Leicester nhục nhã vì đã chơi... quá hay mà không nhớ mình đã từng tệ thế nào".

 

Theo Zing.vn/Ảnh: Reuters/Getty

Liverpool

Leicester

Ranieri

CĐV Leicester


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.