Cha mẹ Quang Hải chia sẻ về việc con trai bị chỉ trích sau khi Olympic Việt Nam thất bại trước UAE

Mẹ của cầu thủ Quang Hải đã có những chia sẻ trước cổng sân bay Nội Bài khi chờ đón con trai về nước.

Mẹ của cầu thủ Quang Hải đã có những chia sẻ trước cổng sân bay Nội Bài khi chờ đón con trai về nước. Cô cho biết, khi bị nhiều cổ động viên chỉ trích sau trận thua UAE Quang Hải đã rất buồn, nhưng anh đã động viên gia đình rằng anh đã biết cách ứng xử, biết phải làm gì.

Thất bại của thầy trò HLV Park Hang Seo trước đội tuyển Olympic UAE tại trận tranh HCĐ vừa qua đã khiến người hâm mộ thể thao trong nước vô cùng tiếc nuối. Cũng sau trận đấu này, một số cổ động viên quá khích đã để lại trên mạng xã hội nhiều bình luận khiếm nhã chỉ trích những cầu thủ của đội tuyển Olympic Việt Nam, trong đó có cầu thủ Quang Hải. 

Hành động xấu xí của nhóm cổ động viên quá khích nhắm đến Quang Hải nói riêng, đội tuyển Olympic nói chung đã khiến cộng đồng mạng vô cùng phẫn nộ. Hàng loạt những phản bác gay gắt đã được nêu ra, đa số ý kiến đều cho rằng nhóm người quá khích kia vừa xốc nổi lại vừa thiếu hiểu biết.


Nỗi buồn của Quang Hải sau khi sút hỏng quả 11m trong trận đấu gặp UAE

Sáng nay tại sân bay Nội Bài (Hà Nội), hòa vào biển người đến đây đón đoàn thể thao Olympic Việt Nam về nước, gia đình cầu thủ Quang Hải cũng có mặt chờ đón con trai mình. Chia sẻ với chúng tôi về những ý kiến chê bai của một số cư dân mạng về Quang Hải, cô Dương Thị Cúc - mẹ của chàng cầu thủ này cho biết gia đình cô cũng đã rất buồn, tuy nhiên với cô, bóng đá là như thế, sẽ có người yêu, người ghét, nhưng quan trọng là các cầu thủ giữ vững được thể lực và chuyên môn của mình.

"Quang Hải cũng hơi buồn. Tôi đã động viên con rằng bóng đá là như thế, tôi chỉ mong người hâm mộ đừng chỉ trích Quang Hải và các cầu thủ. Đã đi vào ngành này mình phải có người yêu người ghét, làm thế nào để giữ vững thể lực lẫn chuyên môn, hình ảnh của mình từ trước đến giờ, đừng áp lực, đi vào ngành này mình phải chịu thế thôi không thể khác được" - cô Cúc chia sẻ.

Mẹ Quang Hải chia sẻ về việc con trai bị chỉ trích sau thất bại trước UAE - Thực hiện: Hoàng Nguyễn

Cô cũng tâm sự thêm, trước những bình luận ác ý trên mạng xã hội, Quang Hải đã động viên gia đình rằng không cần lo lắng, anh đã biết cách ứng xử và hành động như thế nào.


Mẹ của cầu thủ Quang Hải - Ảnh cắt từ clip

Theo lịch trình dự kiến, đoàn thể thao Olympic Việt Nam tham dự ASIAD 2018 sẽ lên chuyên cơ riêng của Vietnam Airlines để về nước từ 9h30 sáng. Khoảng 14h10, đoàn đặt chân xuống sân bay Nội Bài (Hà Nội), di chuyển qua các tuyến đường cầu Nhật Tân - Võ Chí Công - Trần Duy Hưng - Trung tâm hội nghị Quốc gia trước khi dừng chân tại điểm cuối là SVĐ Mỹ Đình.



Theo Trí Thức Trẻ 


Quang Hải


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.