Chán gái trẻ, Carles Puyol lại cặp bồ già

Trong khi các sao Barcelona khác nô nức có tin vui: Lionel Messi, Gerard Pique, David Villa… đón quý tử thì đội trưởng Carles Puyol cũng đang vui vẻ với cuộc tình chớm nở.

Trong khi các sao Barcelona khác nô nức có tin vui: Lionel Messi, Gerard Pique, David Villa… đón quý tử thì đội trưởng Carles Puyol cũng đang vui vẻ với cuộc tình chớm nở.

Lần này để “đổi vị”, Puyi không đoái hoài tới các em trẻ trung mơn mởn mà quay sang học “lái máy bay” giống nhiều đồng đội khác.

“Máy bay khủng” Vanessa Lorenzo

Danh sách những tuyệt thế giai nhân của “chàng Tarzan “lại được nối dài thêm bởi cái tên Vanessa Lorenzo. Những tay săn ảnh của tạp chí Semana đã không để vuột mất cái nắm tay thật tình tứ của đôi trai gái trên đường phố Barcelona.

Carles Puyol tươi cười hớn hở, còn nàng thì e ấp nhưng cũng không kém phần nồng nhiệt hưởng ứng. Chẳng những giới trẻ Tây Ban Nha mà tại Pháp và Mỹ chắc hẳn đã quen thuộc với người mẫu 36 tuổi này.

Vanessa Lorenzo, tình mới của Carles Puyol
Vanessa Lorenzo, tình mới của Carles Puyol

Cao 1m72 với các số đo lý tưởng 83 – 59 – 89, Vanessa tỏa sáng trên sàn catwalk từ khi mới 10 tuổi. Sau đó, chân dài với khuôn mặt ấn tượng đã có bước ngoặt của đời mình khi sang Paris lập nghiệp năm 17 tuổi.

“Thiên thần nội y” Vanessa Lorenzo vốn là gương mặt quen thuộc của các hãng thời trang nổi tiếng quốc tế, trong đó phải kể đến Victoria's Secret, Pepe Jeans, Giorgio Armani, L'Oreal, Christian Dior, Pantene…

Ngoài ra, cô cũng bộc lộ năng khiếu diễn xuất trong các bộ phim hài lãng mạn của Italia và phim viễn tưởng. Hiện Vanessa đang định cư tại New York nhưng vẫn hay quay về Tây Ban Nha vì gia đình cô ở Barcelona.

Puyi chán các cô nàng đỏng đảnh

Phải nói rằng Vanessa Lorenzo nổi bật trong BST chân dài của Puyol không hẳn là vì tài sắc. Bởi những mối tình gần đây nhất của “chàng Tarzan” đều là những giai nhân sắc nước hương trời, ví như siêu mẫu Malena Costa, nữ hoàng Carnaval Giselle Lacouture hay diễn viên Adriana Torrebejano.

Khác biệt lớn nhất của Vanessa là cô… hơn Puyol tới 2 tuổi, trong khi các nàng thơ khác đều kém ngôi sao của Barca ít nhất là… chục cái xuân xanh.

Một người thân của trung vệ thép này tiết lộ: “Puyol đã chán cảnh chạy theo mấy cô nàng nhõng nhẽo lắm rồi, anh ấy đã 34 và muốn có một gia đình ổn định”. Vanessa Lorenzo từng có một thời gian dài qua lại và vừa chia tay với nhà sản xuất phim người TBN, Daniel Ecija Bernal.

Có lẽ là vì thế mà Vanessa “hợp tiêu chuẩn” của Puyol. Tuy nhiên, cũng chẳng lấy gì đảm bảo với một “tay sát gái” có hạng tại Nou Cam như trung vệ khoác áo số 5 này cả.

Theo Đất Việt


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.