Chanathip: 'Thái Lan cần được khích lệ trong trận gặp UAE'

Tiền vệ sinh năm 1993 hạnh phúc với 3 điểm giành được trên sân của Indonesia tối 10/9, đồng thời hy vọng người hâm mộ sẽ tiếp tục ủng hộ tuyển Thái Lan trong trận đấu tới

Tiền vệ sinh năm 1993 hạnh phúc với 3 điểm giành được trên sân của Indonesia tối 10/9, đồng thời hy vọng người hâm mộ sẽ tiếp tục ủng hộ tuyển Thái Lan trong trận đấu tới.

Làm khách trên sân của Indonesia, thầy trò HLV Nishino Akira có màn trình diễn áp đảo và giành chiến thắng 3-0. Supachok Sarachat là người đóng góp một cú đúp bên cạnh pha lập công trên chấm 11 m của Theerathon Bunmathan. Sau trận đấu, 2 ngôi sao đang chơi bóng tại J.League là Theerathon và Chanathip Songkrasin đã lên đường trở về Nhật Bản.

Trả lời báo chí ở sân bay, Chanathip chia sẻ: "Tôi rất vui với chiến thắng của tuyển Thái Lan. Mọi người đã cùng nhau luyện tập chăm chỉ cho trận đấu này và sẽ tiếp tục làm vậy ở những cuộc đối đầu sắp tới vì người hâm mộ Thái Lan. Với các cầu thủ trẻ của đội, tôi chỉ muốn nói rằng hãy tự tin vào lối chơi của mình, đừng lo lắng khi đứng trên sân mà hãy làm tốt nhất có thể".

Chanathip: Thái Lan cần được khích lệ trong trận gặp UAE-1

Chanathip và Theerathon trên đường trở về Nhật Bản. Ảnh: Siam Sport.

"Chúng tôi cảm ơn người hâm mộ Thái Lan vì đã ủng hộ đội tuyển trong suốt thời gian qua. Toàn đội sẽ chiến đấu và làm hết sức mình ở những trận tiếp theo. Chúng tôi cần sự khích lệ rất lớn từ người hâm mộ, nhất là trong trận đấu tiếp theo với UAE trên sân nhà", tiền vệ sinh năm 1993 nói thêm.

Chiến thắng trước Indonesia tối 10/9 cũng mang đến cho chiến lược gia người Nhật Bản những lo lắng về mặt nhân sự. Sau bàn ấn định tỷ số 3-0 của Supachok, hậu vệ Theerathon phải rời sân bất đắc dĩ ở phút 73 vì chấn thương.

Tuy nhiên, cầu thủ này vừa lên tiếng xác nhận tình hình chấn thương. Theerathon cho biết: "Chấn thương không ảnh hưởng đến tôi quá nhiều. Tôi muốn cảm ơn người hâm mộ Thái Lan vì đã dành sự quan tâm rất lớn cho toàn đội".

Ngày 14/9, Consadole Sapporo của Chanathip sẽ tiếp đón Vegalta Sendai trên sân nhà, trong khi Theerathon cùng đồng đội làm khách trên sân của Sanfrecce Hiroshima tại vòng 26 J.League.

Theo Zing.vn


HLV Nishino Akira

Chanathip

Chanathip Songkrasin


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.