Chàng trợ lý tiếng Anh có gương mặt bầu bĩnh luôn theo sát HLV Park Hang Seo và Olympic Việt Nam là ai?

Lee Young Sub - trợ lý phiên dịch Hàn - Anh của HLV Park Hang Seo vừa kết thúc thời gian thử việc. Chàng trai 23 tuổi trở về Hàn Quốc và chờ đợi một bản hợp đồng làm việc chính thức từ người đại diện của thầy Park

Lee Young Sub - trợ lý phiên dịch Hàn - Anh của HLV Park Hang Seo vừa kết thúc thời gian thử việc. Chàng trai 23 tuổi trở về Hàn Quốc và chờ đợi một bản hợp đồng làm việc chính thức từ người đại diện của thầy Park.

Chàng trợ lý tiếng Anh có gương mặt bầu bĩnh luôn theo sát HLV Park Hang Seo và Olympic Việt Nam là ai? - Ảnh 1.

Lee Young Sub (23 tuổi, người Hàn Quốc) đã đến Việt Nam được tròn 2 tháng với vai trò nhân viên thử việc cho vị trí trợ lý phiên dịch Hàn - Anh của HLV Park Hang Seo. Lee Young Sub bắt đầu làm việc với ekip của chiến lược gia đồng hương ngay sau khi anh kết thúc nghĩa vụ quân sự tại đất nước của mình.

Chàng trợ lý tiếng Anh có gương mặt bầu bĩnh luôn theo sát HLV Park Hang Seo và Olympic Việt Nam là ai? - Ảnh 2.

Lee Young Sub xuất hiện cùng HLV Park Hang Seo ở mọi nơi. Anh giúp ông thầy người Hàn Quốc giao tiếp với những người nước ngoài bằng tiếng Anh, phiên dịch ở các cuộc họp báo của ông Park với truyền thông quốc tế.

Chàng trợ lý tiếng Anh có gương mặt bầu bĩnh luôn theo sát HLV Park Hang Seo và Olympic Việt Nam là ai? - Ảnh 3.

Ngoài nhiệm vụ phiên dịch cho thầy Park, Lee Young Sub cũng cùng các trợ lý phụ trách chuyên môn có mặt trên các khán đài để ghi hình nghiên cứu đối thủ, giúp đội tuyển Olympic Việt Nam có những đối sách phù hợp trước mỗi trận đấu. Anh được đánh giá cao ở sự chuyên nghiệp và tận tâm vì công việc. Còn nhớ sau khi Olympic Việt Nam giành chiến thắng trước Olympic Bahrain ở vòng 1/8, Lee Young Sub ngồi một mình suốt đêm ở sảnh khách sạn để cắt băng ghi hình đối thủ Syria để thầy trò HLV Park Hang Seo có được dữ liệu tốt phân tích đội bạn trước thềm trận đấu tứ kết.

Chàng trợ lý tiếng Anh có gương mặt bầu bĩnh luôn theo sát HLV Park Hang Seo và Olympic Việt Nam là ai? - Ảnh 4.

Chàng trai sinh năm 1995 với khuôn mặt bầu bĩnh ưa nhìn chiếm được khá nhiều tình cảm của người hâm mộ khi liên tục xuất hiện bên cạnh HLV Park Hang Seo và các tuyển thủ Olympic Việt Nam. Lee Young Sub ở đội tuyển bóng đá nam Việt Nam là người đa-zi-năng nhất khi bên cạnh chuyên môn, anh còn luôn xuất hiện và giúp đỡ tất cả các công việc của cán bộ phục vụ Đinh Kim Tuấn.

Chàng trợ lý tiếng Anh có gương mặt bầu bĩnh luôn theo sát HLV Park Hang Seo và Olympic Việt Nam là ai? - Ảnh 5.

Lee Young Sub cùng với những trợ lý khác tạo thành rào chắn để các cầu thủ tập sút phạt.

Chàng trợ lý tiếng Anh có gương mặt bầu bĩnh luôn theo sát HLV Park Hang Seo và Olympic Việt Nam là ai? - Ảnh 6.

Dù tỏ ra khá sợ sệt với bóng nhưng Lee Young Sub vẫn cố gắng luôn hỗ trợ hết mình ở các buổi tập của Olympic Việt Nam.

Chàng trợ lý tiếng Anh có gương mặt bầu bĩnh luôn theo sát HLV Park Hang Seo và Olympic Việt Nam là ai? - Ảnh 7.

Chàng trai 23 tuổi luôn có mặt hỗ trợ công tác hậu cần ở những buổi tập của đội tuyển. Hằng ngày, Lee Young Sub cùng anh Tuấn đi liên lạc với các tình nguyện viên, khảo sát trước mỗi địa điểm ăn nghỉ, tập luyện của các cầu thủ nhằm tạo cho các chàng trai Olympic Việt Nam điều kiện tốt nhất có thể.

Chàng trợ lý tiếng Anh có gương mặt bầu bĩnh luôn theo sát HLV Park Hang Seo và Olympic Việt Nam là ai? - Ảnh 8.

Các cầu thủ Olympic Việt Nam thường gọi Lee Young Sub bằng tên tiếng Việt là Lê Văn Thắng. Anh được các cầu thủ yêu quý bởi sự vui vẻ, tận tình.

Chàng trợ lý tiếng Anh có gương mặt bầu bĩnh luôn theo sát HLV Park Hang Seo và Olympic Việt Nam là ai? - Ảnh 9.

Lee Young Sub có mặt ở mọi khoảnh khắc đời sống của tuyển thủ Olympic Việt Nam, cùng họ thức dậy tập thể dục, đi ăn, đi tập,...

Chàng trợ lý tiếng Anh có gương mặt bầu bĩnh luôn theo sát HLV Park Hang Seo và Olympic Việt Nam là ai? - Ảnh 10.

Vì cùng đồng trang lứa nên giữa Youngsub và các cầu thủ thân thiết như bạn bè. Mọi người thường xuyên trêu đùa anh trợ lý đến từ xứ sở kim chi.

Chàng trợ lý tiếng Anh có gương mặt bầu bĩnh luôn theo sát HLV Park Hang Seo và Olympic Việt Nam là ai? - Ảnh 11.

Minh Vương là người thân với Lee Young Sub nhất ở đội tuyển. Hai người thường xuyên xuất hiện cùng nhau, trò chuyện và chia sẻ với nhau những vấn đề trên sân cỏ và cuộc sống.

Chàng trợ lý tiếng Anh có gương mặt bầu bĩnh luôn theo sát HLV Park Hang Seo và Olympic Việt Nam là ai? - Ảnh 12.

Hành trình ASIAD đã khép lại, Lee Young Sub cũng kết thúc 2 tháng thử việc của mình. Hiện tại anh đã trở về Hàn Quốc thăm gia đình và chờ đợi bản hợp đồng nhân viên chính thức từ người đại diện của HLV Park Hang Seo. Lee Young Sub chia sẻ anh rất hi vọng có cơ hội trở lại Việt Nam và làm việc cùng các cầu thủ Olympic Việt Nam.

Theo Trí Thức Trẻ


Olympic Việt Nam

HLV Park Hang Seo


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.