Chelsea làm hỏng Cup Champions League

Trong lúc lén chụp ảnh lưu niệm cùng chiếc Cup danh giá, ba nhân viên củasân Stamford Bridge vô tình làm hỏng một bên quai cầm.

Trong lúc lén chụp ảnh lưu niệm cùng chiếc Cup danh giá, ba nhân viên củasân Stamford Bridge vô tình làm hỏng một bên quai cầm. 

Thủ phạm được xác định là người của bộ phận an ninh. 

Họ đã đến nơi đặt Cup sau khi hết giờ làm, và thi nhau chụp ảnh để "khoehàng". Sau khi làm chiếc Cup bị hư hại, những người này đã tìm cách giấunhẹm và im lặng bỏ ra về. 

Chelsea làm hỏng Cup Champions League
Chiếc Cup bạc danh giá trong tay cựu người hùng của Chelsea, Didier Drogba

Hôm sau, một nhân viên khác phát hiện ra chỗ hư hỏng và báo cáo lên lãnhđạo. Chiếc Cup lập tức được đưa đến một cửa hàng bạc ở London để sửachữa.

Phát ngôn viên của Chelsea đã lên tiếng xác nhận sự việc. Người nàykhẳng định các nhân viên an ninh kể trên đã vi phạm quy định của câu lạcbộ, và cho biết hư hại không đáng kể nên chiếc Cup đã được khắc phụchoàn chỉnh.

Champions League là danh hiệu cao quý nhất trong lịch sử Chelsea thờihiện đại. Nó đến sân Stamford Bridge sau khi ông chủ của đội bóng RomanAbramovich đổ ra rất nhiều tâm huyết và tiền bạc.

Khác với những câu lạc bộ khác luôn để Cup trong một tủ kính an ninh vàđặt ở một nơi cố định cho mọi người tham quan, Chelsea đang luân chuyểnchiếc Cup qua từng phòng ban. Hành động này giống như một lời tri ân chokhoảng 400 nhân viên ở sân Stamford Bridge đã hết lòng phục vụ để đưacâu lạc bộ đến với thành công.

 

 



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.