Chi 8.000 bảng Anh, Maradona quyết truy tìm kẻ loan tin mình đã chết

Huyền thoại Diego Maradona tuyên bố tặng 8.000 bảng Anh cho người truy tìm ra đối tượng loan tin ông đã qua đời

Huyền thoại Diego Maradona tuyên bố tặng 8.000 bảng Anh cho người truy tìm ra đối tượng loan tin ông đã qua đời.

Tờ Daily Mail đưa tin một người đàn ông mang quốc tịch Tây Ban Nha đã loan tin Maradona qua đời trên mạng xã hội. Huyền thoại bóng đá Argentina rất tức giận khi biết tin này.

"Cậu bé vàng" của bóng đá thế giới tuyên bố truy tìm danh tính của người đàn ông trên bằng mọi giá. Nếu ai đó cung cấp thông tin chính xác cho Maradona, họ sẽ được ông tặng 8.000 bảng Anh (gần 250 triệu đồng).

Chi 8.000 bang Anh, Maradona quyet truy tim ke loan tin minh da chet hinh anh 1
Maradona muốn trừng trị kẻ đã bôi nhọ mình.

Làng túc cầu thế giới đã rất lo lắng cho Maradona khi thấy được đoạn clip nhân viên phải dìu ông vào phòng vì cơn tuột huyết áp và khó thở sau trận Argentina - Nigeria.

Bác sĩ khuyên Maradona về nhà ở thời gian giữa hiệp, song ông cố chấp ở lại và lâm vào tình trạng trên. Sau đó, Maradona xác nhận ông không gặp vấn đề gì nghiêm trọng.

Cũng trong trận đấu giữa Argentina - Nigeria, Maradona gây nên tranh cãi rất lớn khi giơ “ngón tay thối” về phía ống kính truyền hình.

Hành động phản cảm của Maradona đang bị FIFA xem xét khi ông là đại sứ danh dự của World Cup 2018. Rất nhiều khả năng tổ chức quyền lực nhất của bóng đá thế giới sẽ ngừng hợp tác với “Cậu bé vàng”.

Chi 8.000 bang Anh, Maradona quyet truy tim ke loan tin minh da chet hinh anh 2
Maradona đang gặp rất nhiều rắc rối ở World Cup 2018.

Được biết, khi nhận lời làm đại sứ, Maradona được FIFA chi trả đến 10.000 bảng Anh/ngày (hơn 300 triệu VNĐ), chưa kể chi phí đi lại, ăn ở.

Mỗi trận đấu góp mặt, Maradona đều ngồi ở khán đài VIP, có vệ sĩ, bác sĩ bên cạnh và được phục vụ rượu vang trắng, đồ ăn hạng sang. Nếu FIFA “tuýt còi”, Maradona sẽ chỉ là cổ động viên bình thường ở phần còn lại của World Cup 2018.

Theo Zing.vn


World Cup 2018

Maradona


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.