Chị em nhớ lấy xô hứng nước miếng trước khi xem loạt ảnh này của Ronaldo nhé

Tịt ngòi ở trận đấu mới nhất nhưng CR7 vẫn biết cách thu hút mọi sự chú ý của khán giả bằng cách cởi áo khoe khuôn người vạm vỡ.

Tịt ngòi ở trận đấu mới nhất nhưng CR7 vẫn biết cách thu hút mọi sự chú ý của khán giả bằng cách cởi áo khoe khuôn người vạm vỡ.
 

Chị em nhớ lấy xô hứng nước miếng trước khi xem loạt ảnh này của Ronaldo nhé-1


Tối 29/9, Ronaldo cùng với Juventus tiếp đón đối thủ cực mạnh Napoli trên sân nhà trong khuôn khổ vòng 7 giải vô địch quốc gia Italy. Ronaldo không trực tiếp lập công nhưng kiến tạo tất cả bàn thắng giúp đội nhà ca khúc khải hoàn với tỷ số 3-1. Sau khi trọng tài nổi còi kết thúc, siêu sao 33 tuổi cởi phăng chiếc áo đang mặc trên người.

Chị em nhớ lấy xô hứng nước miếng trước khi xem loạt ảnh này của Ronaldo nhé-2


Ronaldo nhiều lần cởi áo ăn mừng bàn thắng nhưng rất ít làm vậy vào lúc trận đấu đã kết thúc. Hành động lạ lẫm của CR7 khiến hàng nghìn fan nữ trên sân Allianz Stadium cảm thấy thích thú.

Chị em nhớ lấy xô hứng nước miếng trước khi xem loạt ảnh này của Ronaldo nhé-3


Song hành tài năng trên sân cỏ, siêu sao của CLB Juventus và đội tuyển Bồ Đào Nha còn nổi tiếng với cơ thể vạm vỡ chứa những múi cơ săn chắc. Mỡ thừa không có cửa xuất hiện trên body của Ronaldo.

Chị em nhớ lấy xô hứng nước miếng trước khi xem loạt ảnh này của Ronaldo nhé-4


Siêu sao từng 5 lần giành Quả bóng vàng trở thành hình mẫu của cầu thủ hiện đại, anh không chỉ tỏa sáng trên sân mà còn luôn biết cách chăm sóc cơ thể và ngoại hình. Để chạy tốt ở tuổi 33, thời điểm mà các đồng nghiệp đã toan về già, Ronaldo duy trì lượng mỡ cơ thể ở mức 7 – 8%. Để sở hữu body cực phẩm như thế, CR7 tuân thủ chế độ ăn uống và tập luyện cực kỳ nghiêm ngặt.

Chị em nhớ lấy xô hứng nước miếng trước khi xem loạt ảnh này của Ronaldo nhé-5


Một bữa sáng điển hình của siêu sao người Bồ gồm có: giăm bông, pho mát, bánh sừng bò, bánh mỳ nướng với bơ, sữa chua và trái cây. Ngoài ra, Ronaldo thường hạn chế tối đa các món ăn chế biến sẵn hay đồ ăn chứa nhiều đường.

Chị em nhớ lấy xô hứng nước miếng trước khi xem loạt ảnh này của Ronaldo nhé-6


Đến bữa trưa, Ronaldo sẽ chọn món cá. Món ưa thích của anh là "Bacalhau a braz", một đĩa thức ăn gồm cá tuyết, hành tây, khoai tây và trứng bác. Ngoài ra, CR7 tránh những đồ gây hại cho sức khoẻ như rượu, nước ngọt có ga và thực phẩm chế biến sẵn.

Chị em nhớ lấy xô hứng nước miếng trước khi xem loạt ảnh này của Ronaldo nhé-7


Một trong những bí quyết giữ phom người chuẩn chỉnh như Ronaldo là chia nhỏ bữa ăn mỗi ngày (khoảng 6 bữa). Trong bữa phụ, anh chỉ ăn bánh mỳ với cá đóng hộp.

Chị em nhớ lấy xô hứng nước miếng trước khi xem loạt ảnh này của Ronaldo nhé-8


Nhìn chung, Ronaldo tập trung ăn các loại thực phẩm đơn giản như trái cây tươi, rau, ngũ cốc nguyên hạt và protein nạc. Đồ ăn của Ronaldo không khó chế biến nhưng ăn được chế độ dinh dưỡng như vậy trong nhiều năm trời thì thật đáng khâm phục.

Một số bức ảnh khác về body cực phẩm của Ronaldo

Chị em nhớ lấy xô hứng nước miếng trước khi xem loạt ảnh này của Ronaldo nhé-9Chị em nhớ lấy xô hứng nước miếng trước khi xem loạt ảnh này của Ronaldo nhé-10Chị em nhớ lấy xô hứng nước miếng trước khi xem loạt ảnh này của Ronaldo nhé-11Chị em nhớ lấy xô hứng nước miếng trước khi xem loạt ảnh này của Ronaldo nhé-12Chị em nhớ lấy xô hứng nước miếng trước khi xem loạt ảnh này của Ronaldo nhé-13Chị em nhớ lấy xô hứng nước miếng trước khi xem loạt ảnh này của Ronaldo nhé-14

 

nhé - Ảnh 9.
Chị em nhớ lấy xô hứng nước miếng trước khi xem loạt ảnh này của Ronaldo nhé - Ảnh 10.
Chị em nhớ lấy xô hứng nước miếng trước khi xem loạt ảnh này của Ronaldo nhé - Ảnh 11.
Chị em nhớ lấy xô hứng nước miếng trước khi xem loạt ảnh này của Ronaldo nhé - Ảnh 12.
Chị em nhớ lấy xô hứng nước miếng trước khi xem loạt ảnh này của Ronaldo nhé - Ảnh 13.
Chị em nhớ lấy xô hứng nước miếng trước khi xem loạt ảnh này của Ronaldo nhé - Ảnh 14.
Chị em nhớ lấy xô hứng nước miếng trước khi xem loạt ảnh này của Ronaldo nhé - Ảnh 15.



Theo Trí Thức Trẻ 


Ronaldo


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.