Chị gái viết tâm thư xúc động cổ vũ Ronaldo

Chứng kiến Cristiano Ronaldo hứng chịu chỉ trích vì phong độ đi xuống, người chị Katia Aveiro viết một bức tâm thư để động viên cậu em trai

Chứng kiến Cristiano Ronaldo hứng chịu chỉ trích vì phong độ đi xuống, người chị Katia Aveiro viết một bức tâm thư để động viên cậu em trai.

Ronaldo đang thể hiện phong độ ghi bàn đáng thất vọng tại La Liga. Sau 14 trận ra sân, anh tiêu tốn hơn 90 cú sút để có vỏn vẹn 4 bàn thắng. Trong bối cảnh cậu em tbị chỉ trích nặng nề, người chị Katia Aveiro biên một tâm thư đăng trên mạng xã hội để động viên Ronaldo. Dưới đây là nội dung của bức thư:

"Chị có điều này muốn nói với em, Cristiano.

Năm 12 tuổi, em đến Lisbon với hành trang nước mắt và hy vọng, em nói em mới chỉ là một đứa trẻ đến từ hòn đảo Madeira.

Trong vòng chưa đầy 5 năm thi đấu cho đội một Sporting, họ nói em là cầu thủ tài năng. Vài tháng sau đó, em ký hợp đồng với Manchester United.

Khi em đặt chân đến nước Anh, họ nói em thuộc về tương lai, và em ghi được 118 bàn thắng trong 6 mùa giải.

Khi Real Madrid chiêu mộ em, họ nói em đến đó chỉ để bán áo đấu, nhưng kể từ năm 2009 em đã ghi 422 bàn trong 418 trận, xô đổ hầu hết kỷ lục của đội bóng và giành mọi danh hiệu có thể.

Chi gai viet tam thu xuc dong co vu Ronaldo hinh anh 1
Ronaldo cùng hai chị gái Katia Aveiro và Elma Aveiro tại gala riêng của gia đình.

Khi em giành QBV năm 2008, họ nói đó là QBV duy nhất em có thể giành được. Nhưng rồi em giành thêm 4 Quả bóng vàng nữa.

Trong vai trò đội trưởng của ĐT Bồ Đào Nha, họ nói em là một người đội trưởng không có sức hút, không có tố chất lãnh đạo, và đến năm 2016 em cùng ĐT Bồ Đào Nha giành chức vô địch Euro lần đầu tiên trong lịch sử.

Và bây giờ, vì em không ghi bàn trong 2, 3 trận nên họ nói sự nghiệp của em đang đi xuống và chuẩn bị kết thúc. Em đừng lo. Khi em mỉm cười với một danh hiệu trong tay ở trên đỉnh tháp Eiffel, hoặc em ghi một bàn thắng quyết định hay xô đổ một kỷ lục khác, họ sẽ ở đó để chiêm ngưỡng. Và những tiếng vỗ tay, tất nhiên rồi, vì đó là những gì họ dành cho em".

Chi gai viet tam thu xuc dong co vu Ronaldo hinh anh 2

Ronaldo và chị gái Katia Aveiro.

Ronaldo là con út trong gia đình có 4 anh chị em. Katia Aveiro là chị cả, sinh năm 1976, Elma Aveiro là chị hai, sinh năm 1979. Người anh tên Hugo, hiện làm quản lý bảo tàng của Ronaldo. Bà chị Katia có sự nghiệp ca hát khá thành công dù bắt đầu muộn.

Theo Zing.vn


Ronaldo


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.